Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘Catch Me’ เกาหลี จีน ไทย ฯลฯ (2012-09-20)

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ดงบังชินกิ เตรียมลุยทัวร์คอนเสิร์ตโดยเริ่มที่กรุงโซล ตามด้วยจีน ไทย และประเทศอื่นๆในโลก ภายใต้ชื่อ ‘TVXQ! LIVE WORLD TOUR ‘Catch Me’


คอนเสิร์ต ‘TVXQ! LIVE WORLD TOUR ‘Catch Me’ เตรียมเปิดฉากที่กรุงโซลในวันที่ 17, 18 พฤศจิกายน รวมสองวัน ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล พวกเขาจะได้มาเผยโชว์สุดวิเศษ พร้อมการอวดเสน่ห์ที่หลากหลายเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี หลังจาก TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT ‘MIROTIC’ เมื่อปี 2009 ที่พวกเขาจะออกทัวร์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทำให้บรรดาแฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ ดงบังชินกิ ได้ลุยทัวร์คอนเสิร์ต ‘Tohoshinki LIVE TOUR 2012~TONE~’ ในญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายน รวม 11 เมือง 26 รอบ กับแฟนคลับกว่า 5.5 แสนคน จนเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมอย่างมากที่พวกเขาได้รับ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาจะมาเผยภาพลักษณ์แบบใดให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง


อนึ่ง ดงบังชินกิ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘Catch Me’ ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เที่ยงตรง ผ่านเว็บออนไลน์ Genie, Melon, Naver Music ฯลฯ และเวอร์ชั่นออฟไลน์ในวันที่ 26 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top