Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘IRIS 2’ ไลน์อัพนักแสดง ‘จางฮยอก-อีดาแฮ-ดาเนียล-ยุนดูจุน(BEAST)-คังจียอง(KARA)-อีจุน(MBLAQ)’ ทีมงานเผยกำลังรอคอนเฟิร์ม (2012-09-19)

‘IRIS 2’ ผลงานละครที่เตรียมใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 2 หมื่นล้านวอนและมีแผนลงจอในช่วงครึ่งแรกปี 2556 ล่าสุด จองแทวอน ประธานบริษัทผู้ผลิต Taewon Entertainment ได้เปิดเผยการวางตัวไลน์อัพนักแสดงอย่างตรงไปตรงมา


‘IRIS 1’ ละครแนวแอ็คชันบล้อคบัสเตอร์ได้ออกอากาศผ่านช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2552 และมีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 40% ในตอนนั้นมีนักแสดงประกอบไปด้วย อีบยองฮอน คิมแทฮี คิมซึงอู คิมโซยอน ชเวซึงฮยอน (ท็อป แห่ง บิ๊กแบง) เป็นละครสเกลใหญ่ที่ทำให้หลายคนฮือฮา หลังจากนั้นในปี 2553 ได้มีการผลิตละครเวอร์ชั่นสปินออฟอย่าง ‘ATHENA : Goddess of War’ โดยมีนักแสดงประกอบไปด้วย จองอูซอง ซูแอ ชาซึงวอน และอีจีอา


ด้วยเหตุนี้ หลังจากมีข่าวการผลิตละคร ‘IRIS 2’ จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจโดยนำไปเทียบกับความนิยมในละครภาคแรก ระหว่างที่มีข่าวรายชื่อนักแสดงไม่ว่าจะเป็น จางฮยอก อีดาแฮ ไปจนถึงคิมซึงอู คิมโซยอน และไอดอลกรุ๊ป ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความคาดหวังให้กับแฟนๆมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ทีมงานละครเปิดเผยว่าไลน์อัพนักแสดงที่เป็นข่าวขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ 100% เขากล่าวว่าชื่อนักแสดงยังคงมีการปรับเปลี่ยนได้จนกว่าจะได้รับการยืนยันในขั้นสุดท้าย


ล่าสุด ประธานจองออกมาเปิดเผยเมื่อ 19 กันยายน กล่าวว่า “ทั้งจางฮยอก อีดาแฮ ดาเนียลเฮนนี่ คิมมินจง รวมถึงนักแสดงจากซีซันแรกอย่าง คิมซึงอู และคิมโซยอน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับเราครับ ถ้าได้คอนเฟิร์มแล้วเราจะประกาศให้ทุกคนทราบ” เสริม “ตอนนี้คุณจางฮยอกกำลังอยู่ในระหว่างการปรับตารางงาน ส่วนดาเนียลเฮนนี่จะกลับมาเกาหลีพรุ่งนี้ ซึ่งจะได้คุยกันต่อไป” เขากล่าว


เขายังเน้นด้วยว่ารายชื่อนักแสดงไอดอลกรุ๊ปอย่าง ยุนดูจุน (Yoon Do Joon) แห่ง BEAST, คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง KARA (คาร่า), อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยและปรับแต่งตารางงานเช่นกัน เขาเผยว่า “ยุนดูจุน คังจียอง อีจุน ทั้งหมดนี้ก็กำลังพูดคุยกันอยู่เช่นกัน” ในขณะเดียวกัน “เรื่องการทำกิจกรรมนักร้องไปพร้อมๆกับการถ่ายละคร IRIS 2 จำเป็นที่จะต้องปรับตารางงานของพวกเขาด้วย” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าคิมซึงอูและคิมโซยอนจากซีซันแรกจะได้เข้าร่วมแสดงด้วยหรือเปล่า เขาเผย “เรากำลังคุยให้เขาร่วมแสดงต่อจากซีซันแรก” เสริม “ตอนนี้เราเตรียมเพิ่มอิมซูฮยังเพื่อสร้างอารมณ์ใหม่ที่แตกต่างออกไปด้วย” เขากล่าว


สมมติว่าสุดท้ายแล้วไลน์อัพในละคร ‘IRIS 2’ คือ จางฮยอก อีดาแฮ ดาเนียลเฮนนี่ คิมมินจง รวมถึงนักแสดงชุดเดิมอย่าง คิมซึงอู คิมโซยอน และอิมซูฮยอน พร้อมกับนักแสดงชุดใหม่ไอดอล ยุนดูจุน คังจียอง อีจุน ก็จะทำให้ละครเรื่องนี้บรรดานักแสดงต้องมาเปิดฉากปะทะบทบาทกันระหว่างนักแสดงรุ่นเก่าและเด็กรุ่นใหม่ ที่เตรียมมาเผยเรื่องราวและบรรยากาศที่แตกต่างออกไปจนกลายเป็นละครครึ่งแรกปีหน้าที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น


สุดท้ายเขากล่าว “แม้ว่าตอนนี้จะกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเหมือนที่ข่าวออกไป แต่ว่าเรายังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกับใครแม้แต่คนเดียว เนื่องจากนี่จะเป็นละครมาสเตอร์พีซหลังจากซีซันแรก ทำให้เราทุ่มเทกันอย่างหนักเกี่ยวกับไลน์อัพนักแสดง ถ้าเราคอนเฟิร์มทุกอย่างแล้ว เราจะแถลงแน่นอนครับ” เขากล่าวปิดท้าย


IRIS 2 มีแผนออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์ 2556

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top