Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) โมเดล Cass Fresh จัดกิจกรรม ‘CASS CLUB PART’ (2012-09-18)

แบรนด์เบียร์ Cass Fresh ร่วมกับ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมจัดกิจกรรม ‘CASS CLUB PARTY’ ณ CLUB M2 ฮงแด กรุงโซล ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยในงานวันนั้นคิมซูฮยอนและบรรดาคลับเบอร์เตรียมเปิดฉากการแข่งขันด้านแฟชั่นร่วมกัน


งานปาร์ตี้ในครั้งนี้บรรดาวัยรุ่นที่รู้สึกโดดเดี่ยวสามารถเข้าได้ฟรีตามลำดับก่อนหลัง สำหรับเดรสโค้ทคือสีน้ำเงินและแดงที่เป็นตัวแทนถึงขุมพลังและความทะเยอทะยานของวัยรุ่น


โดยช่วงความสนุกที่สุดในงานนี้คือการปรากฏตัวของคิมซูฮยอนพร้อมกับการนำเสื้อผ้าที่เคยปรากฏตัวในโฆษณา CASS มาเปิดประมูลให้กับแฟนๆของเขา รายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับผู้ยากไร้ในช่วงปลายปีนี้


ในงานวันนี้ดำเนินกิจกรรมโดยแก๊กแมนฮอคยองฮวานร่วมกับคิมมินจุนที่จะมาทำหน้าที่เป็นดีจีอิ้ง นอกจากนี้บรรดาทีมงานของ CASS ยังจะได้เตรียมกิจกรรมหาคู่เพื่อให้บรรดาวัยรุ่นผู้เปล่าเปลี่ยวได้มาพบกันอีกด้วย


CASS เปิดเผยว่า “เบียร์สำหรับวัยรุ่น CASS ต้องการให้เกิดความต่อเนื่องจากโฆษณาตอนคลับ ทำให้เราจัดกิจกรรมคลับปาร์ตี้ในครั้งนี้” เสริม “การที่แฟนๆจะได้พบกับพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาอย่างคิมซูฮยอนในครั้งนี้เราหวังว่าทุกคนจะได้รับความทรงจำที่ดีกลับไป” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top