Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง-แทคยอน-อูยอง-ซูจี เปิดตัวเอ็มวี ‘Classic’ โปรเจคแคมเปญ ‘JYP-Reebok’ (2012-09-17)

พัคจินยอง (Park Jin Young), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young) และซูจี (Suzy) เปิดตัวเพลงรักอันแสนงดงาม ‘Classic’ รับฤดูใบไม้ร่วง


‘Classic’ ผลงานเพลงที่วางจำหน่าย 17 กันยายน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อและความหวังในความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใด ซึ่งโปรเจคการร่วมงานระหว่าง JYP และ Reebok แคมเปญแรกนี้มีศิลปินประกอบไปด้วย พัคจินยอง แทคยอน อูยอง และซูจี ที่ทั้งหมดได้มาอวดเสน่ห์ในแบบสบายๆและงดงามในเพลงรักผ่านซาวน์แบบอคูสติกและอิเล็คทรอนิคส์เฮ้าส์


‘Classic’ ผลงานเพลงที่เปรียบเทียบระหว่างความตื่นเต้นต่อการพบกันครั้งแรกที่ไม่เปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะผ่านไปของเพลงคลาสิคกับผลงานภาพยนตร์คลาสิค โดยถ่ายทอดผ่านเมโลดี้อันแสนอบอุ่น พรรณาถึงความเชื่อและสัญญาของความรักที่ไม่เปลี่ยนไปแม้เวลาจะผ่านไปนานเพียงใด


มิวสิควีดีโอเพลง Classic ที่พูดถึงความรักใสๆระหว่างรักแรกซูจีและสไตล์ไอคอนอูยอง เป็นเรื่องราวแบบเดียวกับโรมิโอ-จูเลียตที่ต่างตกหลุมรักครั้งแรกด้วยความตื่นเต้นผ่านตู้ปลาที่คั้นกลางราวกับพรหมลิขิต ฉากที่อูยองได้จับมือซูจีและพาเธอออกมาจากงานแต่งก็ชวนให้นึกถึงฉากในภาพยนตร์โรแมนติกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บทบาทของแทคยอนเพื่อนสนิทของอูยอง, คู่หมั้นของชานซอง และพัคจินยอง ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับมิวสิควีดีโอที่ถ่ายทอดเรื่องราวราวกับภาพยนตร์คลาสิคได้มากยิ่งขึ้น


‘Classic’ เปิดตัวผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในวันนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top