Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC คอนเฟิร์ม ‘แดจังกึม 2 (DaeJangGeum 2)’ เจอกันแน่ปลายปี 2013 (2012-09-17)

แดจังกึม 2 (Dae Jang Geum 2) เตรียมผลิตภายในปีหน้า


17 กันยายน สถานีโทรทัศน์ MBC เปิดเผยเรื่องการเตรียมผลิตละครเรื่อง ‘แดจังกึม 2’ โดย คิมแจชอล ประทาน MBC ได้เดินทางไปยัง Hunan Satellite TV ประเทศจีน พร้อมกับบรรลุข้อตกลงร่วมมือระหว่างสถานีในละครเรื่อง ‘แดจังกึม 2’ ที่มีแผนการผลิตภายในปีหน้านี้


ละครเรื่องแดจังกึมเริ่มมีข่าวการผลิตภาคสองตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยชื่อนางเอกของภาคแรกอย่าง อียองแอ ก็ได้รับการพูดคุยอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ทางด้านอียองแอ เปิดเผยว่า “สถานการณ์ตอนนี้เรายังไม่สามารถพูดอะไรได้” แม้ว่าทางเธอจะกล่าวเช่นนี้ แต่ก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ออกไปแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้ผู้คนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า แดจังกึม 2 มีแผนการผลิตออกอากาศในทันช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 203 และจากข่าวล่าสุดที่เปิดเผยโดยตรงจาก MBC ก็ยิ่งเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่า แดจึงกึม2 ได้เข้าสู่กระบวนการเตรียมงานเรียบร้อยแล้ว


แดจังกึม เป็นผลงานละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลีและต่างประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ถูกออกออกอากาศในประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ไทย ไปจนถึงตะวันออกกลาง ยุโรป แอฟริกา รวมกว่า 87 ประเทศ ในบางประเทศสามารถทำเรตติงได้กว่า 80% เฉพาะค่าส่งออกละครเรื่องนี้สามารถทำเงินได้มากกว่า 1.2 หมื่นล้านวอน (331 ล้านบาท) เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top