Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ปิดฉากคอนฯ ไต้หวัน ‘SHINee World 2 in Taipei’ ร่วมกับแฟนๆ 1.8 หมื่น (2012-09-17)

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตในไต้หวันท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


เมื่อวันที่ 15-16 กันยายน รวมสองวัน ณ ไต้หวัน ไทเป อารีนา ชายนี่ (SHINee) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SHINee World 2 in Taipei’ พร้อมกับขนเพลงฮิตอาทิ ‘Love Like Oxygen’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Sherlock’ ไปจนถึงโชว์เดี่ยวอวดเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคน ท่ามกลางแฟนๆที่เดินทางมาร่วมชมแน่นขนัดกว่า 18,000 คน


ในวันนี้แทมินได้มาอวดคาริสมาสุดดุดันในเพลง ‘Get Up’, อนยู ที่มาพร้อมกับโชว์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในแบบเดียวกับละครเวทีกับเพลง ‘I Won’t Give Up+Hot Farewell’, KEY ที่นำเพลง ‘Hair+Judas’ ของ Lady Gaga มาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ของตัวเอง, มินโฮ มาในเพลง ‘Turn Up The Music’ พร้อมอวดแดนซ์อันทรงพลัง และจงฮยอนได้มาอวดน้ำเสียงมากอารมณ์ในเพลง ‘Y Si Fuera Ella’ นับเป็นโชว์ที่เผยศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกชายนี่ได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งในคอนเสิร์ตนี้ยังใช้อุปกรณ์อย่าง LED ขนาดยักษ์, มูวิ่งสเตจ, สลิง ไปจนถึงเลเซอร์ โชว์น้ำพลุ และวีดีโอสุดอลังการต่างๆอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มากยิ่งขึ้น


ด้านแฟนคลับก็ต้อนรับชายนี่ด้วยการโบกสะบัดแท่งไฟสีเพิร์ลอะควากรีนพร้อมส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างพร้อมเพรียง ในขณะเดียวกันก็มีโปรเจคการ์คข้อความ ‘เราจะปกป้องคุณตลอดไป’ รวมถึงการร้องเพลงอวยพรวันเกิด KEY ซึ่งจะตรงกับวันที่ 23 กันยายนนี้ สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมลัดฟ้าไปร่วมงาน SMTOWN LIVE WORLD TOUR Ⅲ in JAKARTA ณ Gelora Bung Karno Stadium จาการ์ต้า อินโดนีเซีย ในวันที่ 22 กันยายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top