Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) ลุยแฟนมีทไต้หวัน เผย ‘ผมอยากถ่ายหนังจีน’ ก่อนเยือนไทย 16 ก.ย.นี้ (2012-09-15)

พัคยูชอน (Park Yuchun) แลนดิ้งไตหวัน


พัคยูชอน แห่ง JYJ เดินทางถึงสนามบินไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 13 กันยายนเพื่อเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้ง ในวันนี้มีแฟนๆและสื้อมวลชนจำนวนมากเดินทางมาต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น


ท่ามกลางแฟนๆหลายร้อยคนที่มาต้อนรับเขาต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่นสนามบิน ในขณะเดียวกันก็มีสื่อดังอย่าง TVBS ร่วมกับอีกกว่า 20 สำนักเข้าร่วมทำข่าวพัคยูชอนกันอย่างร้อนแรง


ผลงานละคร ‘The Prince Rooftop’ ได้รับความนิยมอย่างมากในไต้หวัน ซึ่งหลังจากออกอากาศผ่านทาง GTV ทำให้ละครเรื่องนี้มีเรตติ้งสูงสุด ท่ามกลางละครเกาหลีที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2011 นอกจากนี้ยังมีผลสำรวจจากผู้ชมรายการ ‘Yes Entertainment’ และ ‘เลอเลอโซอูฮวัง’ ชาวไต้หวันกว่า 2.2 หมื่นคนในหัวข้อ ‘พระเอกละครคนใดอยู่ในใจของคุณมากที่สุด’ โดยพัคยูชอนสามารถคว้าคะแนนไปได้กว่า 71% นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของเขาได้เป็นอย่างดี


14 กันยายน พัคยูชอน เปิดฉากแฟนมีทติ้ง ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Taiwan’ ณ ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยไต้หวัน พร้อมช่วงทอล์คไทม์และเกมต่างๆ นับเป็นช่วงที่หลากหลายขนมาช่วยเพิ่มความสนุกให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก เขายังได้ขับร้องเพลง ‘The Empty Space for You’ ประกอบละคร Miss Ripley’ พูดคุยเรื่องในชีวิตประจำวัน และเรื่องเกี่ยวกับละคร อย่างครบถ้วน


พัคยูชอน กล่าว “ผมอยากแสดงภาพยนตร์จีนครับ ผมอยากลองแสดงร่วมกับน้องชาย (พัคยูฮวาน) สาวในสเป็คของผมคือคนสุภาพและใจดีครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงกรี๊ด อีกทั้ง “วันนี้สนุกมากเลยครับหลังจากที่ไม่ได้เจอกับแฟนๆไต้หวันมานาน บรรยากาศในวันนี้เป็นอะไรที่อบอุ่นมากจนอยากจะถ่ายภาพร่วมกับทุกๆคนเลยครับ รับรองว่าผมไม่ลืมแน่นอนครับ” เขาเผยความรู้สึก


อนึ่ง พัคยูชอน เตรียมเปิดแฟนมีทติ้งที่ประเทศไทย ณ พารากอนฮอลล์ 16 กันยายนนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top