Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เตรียมถอนตัว ‘Star King’, ‘Strong Heart’ ช่วงเข้ากรม ต.ค.นี้ (2012-09-14)

อีทึก (Lee Teuk) เตรียมถอนตัวจากรายการบันเทิง


เนื่องจาก อีทึก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) มีแผนเตรียมรายงานตัวเข้ากรมเร็วๆนี้ ส่งผลให้เขาต้องถอนตัวออกจากรายการ ‘Star King’, ‘Strong Heart’ โดยทีมงานเปิดเผยว่าอีทึกมีแผนเข้ากรมในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเขาจะได้ถอนตัวจากรายการ ‘Star King’, ‘Strong Heart’ ตามลำดับในช่วงเวลาเดียวกับการเข้ากรม


แม้ว่าการถอนตัวจากรายการครั้งนี้เป็นเพราะเขาต้องรายงานตัวเข้ากรม แต่หลายฝ่ายคาดว่าเขาจะถอนตัวพร้อมกับการเข้ากรมในช่วงเดียวกัน ก่อนหน้านี้อีทึกได้ถอนตัวจากรายการ MBC ‘We Got Married’ โดยออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว


นับตั้งแต่คังโฮดงถอนตัวจากรายการ ‘Strong Heart’ ทำให้มีพิธีกรชุดใหม่อย่าง อีทึก บูม และพัคมิซอน ซึ่งเขาก็สามารถทำหน้าที่ในรายการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่ทางด้านรายการ ‘Strong Heart’ แม้ว่าจะเปลี่ยนพิธีกรใหม่เป็น ชินดงยอบ และอีดงอุค แต่เขาก็สามารถทำหน้าที่ผู้ร่วมรายการประจำท่ามกลางไหวพริบจนทุกคนชื่นชมเป็นอย่างมาก


เมื่อวันที่ 12 กันยายน อีทึก พูดถึงการเข้ากรมผ่านทางรายการ MBC ‘Golden Fishery มูรึพพัคโดซา’ กล่าวว่า “การเป็นทหารเหมือนเป็นตารางงานที่ยาวนานที่สุดในชีวิตผมเลยครับ ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์มวันที่เข้ากรมครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top