Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน-ซูจี (miss A) เผยภาพมาดคู่รักเดทจักรยาน ในโฆษณา BEAN POLE ที่นิวซีแลนด์ (2012-09-11)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซูจี (Suzy) เผยช็อตการปั่นจักรยานสุดอบอุ่น


ท่ามกลางฤดูใบไม้ร่วงที่เหมาะกับการเริ่มปั่นจักรยาน บรรดาชาวเน็ตต่างก็จับตากับเดทอันแสนหวานระหว่างซูจีและซูฮยอนในมาดของคู่รัก


เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ XTM ‘Star n’ the City’ – SooSu Couple in New Zealand’ ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังของศิลปินนักร้องนักแสดง คิมซูฮยอน และซูจี ที่ลัดฟ้าไปถ่ายโฆษณา BEAN POLE Outdoor F/W ซีซั่น ณ นิวซีแลนด์ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของแฟนหนุ่มและไอคอนแห่งรักแรกของซูฮยอนและซูจีก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองเป็นอย่างมาก


คิมซูฮยอน ตั้งใจสอนซูจีในการปั่นจักรยานเป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกันเขาก็เผยให้เห็นถึงความเป็นกังวลกลัวเธอจะได้รับบาดเจ็บ ราวกับเป็นการเดทครั้งแรกของคู่รักกันจริงๆเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้ในแกลมปิ้งอินเตอร์แอ็คทีฟมูวีซีซันฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา คิมซูฮยอน ได้เคยอวดความสามารถในการปั่นจักรยานที่ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากแล้ว ในซีซันนี้เขาก็ได้มาโชว์การปั่นจักรยานที่เหนือชั้น เผยเสน่ห์ในแบบแฟนหนุ่มของชาวเกาหลีให้ทุกคนได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง


อีกทั้งฉากการปั่นจักรยานท่ามกลางแสงแดดในฤดูใบไม้ร่วงที่โอ๊คแลนด์ ก็ช่วยเผยสัมผัสในแบบรักแรกที่ใสบริสุทธิ์ออกมาไดเป็นอย่างดี ในช่วงพักผ่อน ทั้งสองก็ได้ยืนพิงที่ราวสะพานพร้อมกับหยอกล้อและพูดคุย อวดภาพลักษณ์ในแบบเดียวกับคู่รักแสนน่ารักให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


ชาวเน็ตกล่าว "คิมซูฮยอน ซูจี เหมาะกันมากเลย" "เพิ่งเคยเห็นเดทจักรยานที่หวานขนาดนี้" "อยากมีเดทในฤดูใบไม้ร่วงแบบนี้บ้างจัง" "จากคู่รักทั้งหมดซูซูคอเพิลเจ๋งสุด" ต่างกล่าว


นอกจากเดทจักรยานแล้ว พวกเขายังไปตกปลา รวมถึงปีนเขาด้วยกัน นับเป็นการออกเดทแบบเอ้าท์ดอร์ที่งดงามและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก


More in KOREA

To Top