Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยอัลบั้มภาพ Cartier ในกรุงปารีส (2012-09-10)

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยอัลบั้มภาพในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


ผลงานอัลบั้มภาพ Cartier ในคอนเซ็ปต์ ‘PARIS’ คิมแทฮี ได้มาเผยภาพลักษณ์สุดงามและอวดเสน่ห์ในแบบชิค ท่ามกลางฉากหลังทั้งหอไอเฟล และบรรยากาศสุดโรแมนติกในชานเมืองกรุงปารีส ในระหว่างการทำงานเนื่องจากมีชาวฝรั่งเศสหลายคนรู้จักเธอ ทำให้บางครั้งกองถ่ายก็เต็มไปด้วยแฟนๆของเธอจำนวนมากเลยทีเดียว


ในผลงานภาพชุดนี้คิมแทฮีมาพร้อมกับสินค้าของ Cartier ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ นาฬิกา และจิวเวอรี่ ในคอลเลคชั่นต่างๆ อาทิ TRINITY และ BRIDAL รวมถึง JUSTE UN CLOU, TANK WATCH, น้ำหอม BAISER VOLE ช่วยเสริมความงามของเธอให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น


คิมแทฮี ยังได้มาเผยสไตล์ที่แฟนๆมักจะไม่ค่อยคุ้นเคยให้ได้ชมด้วยเช่นกัน เธอมาพร้อมกับมินิเดรสแบบเมทัลลิคและกางเกงหนังสีดำรัดรูปอวดเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่สุดชิค กางเกงขาสั้นร่วมกับแจ็คเก็ตและกระเป๋าพร้อมอวดเรียวขาที่ขาวเพรียวสุดโดดเด่น โดยเฉพาะกับภาพคัทที่เน้นสีหน้าอารมณ์ในแบบยั่วยวน ทรงผมแบบยุ่งๆ กับสไตล์ในแบบธรรมชาติ ไปจนถึงแววตาในแบบสาวใสบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นการเผยเสน่ห์ในด้านที่หลากหลายของคิมแทฮีให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างครบถ้วน


ทีมงานเผย “แม้ว่าเราจะทำงานตั้งแต่ตีห้ายาวไปอีกกว่า 12 ชั่วโมง ถึงคิมแทฮีจะเหนื่อยแต่เธอก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและยังคงถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างโปรจนทีมงานชื่นชมเธอกันอย่างมาก เธอทำงานด้วยความกระตือรือร้นเป็นมืออาชีพจริงๆ” เขากล่าว


พบกับคิมแทฮีได้ใน J LOOK เดือนกันยายน PARIS EDITION





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top