Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิลปินร่วมค่ายส่งคลิปให้กำลังใจชวน ‘PLAY GIRLZ’ ชาวไทย มันส์ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ After School ในงาน ‘After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok’ (2012-09-05)

หลังจากตอบรับจัดงานแฟนมีตติ้งแบบเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ของ 8 สาวสวยสุดเซ็กซี่ After School ในงาน ‘After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน นี้ ณ บางกอก คอนเวนชั่น ฮอล์ล เซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็เรียกว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่รอคอยสาวๆ ดีเกินคาด โดยเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด ได้ทำการเปิดจองบัตรในรอบ Pre-Sale ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นคึกคักมากแฟนๆ มายืนรอรับบัตรคิวกันตั้งแต่เช้า ก่อนจะฟินกลับบ้านไป หลังจากเลือกที่นั่งได้ถูกใจ ชนิดยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้บรรดาศิลปินร่วมค่าย Pledis Entertainment ต่างก็ส่งข้อความให้กำลังใจกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ของทั้ง 8 สาว พร้อมเชิญชวนให้ ‘PLAY GIRLZ’ ชาวไทย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้กันเยอะๆ อีกด้วย นำทีมโดยพี่ใหญ่ของค่ายอย่างนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ซนดัมบิ, 5 หนุ่มบอยแบนด์หน้าใส NU’EST รวมถึง เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของค่าย Hello Venus นั้นเอง

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการจองบัตรในรอบ Pre-Sale ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะงาน ‘After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok’ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการเรีบยร้อยแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 4,000 , 3,000 ,2,000 และ 1,000 บาท โดย บัตรราคา 4,000 ร่วมลุ้นจับมือพร้อมรับลายเซ็นจากศิลปิน After School ทั้ง 8 คน — บัตร 3,000 ลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นถ่ายรูปหมู่กับศิลปินจำนวน 100 ท่าน ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตร www.thaiticketmajor.com

รายละเอียดเพิ่มเติม :

Website : http://www.cosmaplus.co.th/AfterSchoolTH

Facebook : http://www.facebook.com/CosmaPlusTH

Twitter : http://www.twitter.com/CosmaPlusTH









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top