Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไซ (PSY) ‘GANGNAM STYLE’ เซ็นสัญญาต้นสังกัด Justin Bieber ลุยตลาดอเมริกา ด้านเอ็มวียอดทะลัก 100 ล้าน (2012-09-04)

ไซ (PSY) เผยคลิปที่ถ่ายร่วมกับผู้จัดการ Bieber


เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 กันยายน ในเว็บบล้อค YG Entertainment ต้นสังกัดของไซได้มีการเปิดเผยคลิปการฉลองระหว่าง PSY และ Scooter Braun ผู้จัดการของ Justin Bieber ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


ในคลิปนี้ Scooter Braun กล่าวว่า “เราสองคนได้ตกลงกันที่จะเขียนประวัติศาสตร์ร่วมกัน และเขาจะเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้สร้างสถิติสุดยิ่งใหญ่ในอเมริกา เพื่อจารึกประวัติศาสตร์ระหว่างประเทศเราทั้งสอง เราจะมาดื่มโซจูกัน กลิ่นเหมือนแอลกอฮอล์เช็ดแผลเลยครับ แรงมาก และนี่มาจากเกาหลีดังนั้นมันจะแรงกว่าของที่นี่อีก” ก่อนที่จะดื่มแบบวันช็อตทีเดียวหมด


ท่ามกลางกระแสความร้อนแรงของเพลง GANGNAM STYLE ทำให้ล่าสุดไซได้เข้าเซ็นสัญญากับต้นสังกัดของ Justin Bieber โดยหลังจากที่ไซได้เดินทางไปอเมริกาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้เข้าพบกับทีมงานใน Island Records และพูดคุยอย่างจริงจัง จนสุดท้ายพวกเขาได้ข้อสรุปถึงการเดบิวในตลาดอเมริกาในที่สุด


ด้านทีมงานของไซเปิดเผยเมื่อ 4 กันยายน กล่าวว่า “จากการเยือนอเมริกาในครั้งนี้ทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับทีมงานของ Justin Bieber หลังผ่านการพูดคุยกันอย่างจริงจัง เงื่อนไขการจัดจำหน่ายรวมถึงรายละเอียดอื่นๆเรายังไม่ได้รับ ต้องรออีกนิดนึงครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ในวันที่ 6 กันยายนนี้ PSY เตรียมลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมงาน US MTV Video Music Award พร้อมเข้าพูดคุยเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายอัลบั้มของเขา ในขณะที่มิวสิควีดีโอของ PSY ก็มีผู้ชมใกล้แตะ 100 ล้านครั้งแล้วเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top