Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seungri) แห่ง BIGBANG เคสติ้งละครญี่ปุ่น NTV ‘Kindaichi Case Files’ (2012-09-03)

3 กันยายน YG Entertainment ต้นสังกัด ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง เปิดเผยว่าเขาได้รับการเคสติ้ง ในผลงานละครสเปเชียลดรามา NTV ‘Kindaichi Case Files : The Hong Kong Kowloon Treasure Murder Mystery’


หลังจากที่ซึงริเสร็จจากทัวร์คอนเสิร์ต บิ๊กแบง ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาก็ยังคงทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง หลังจากนั้นหนึ่งเดือนเขาก็ได้เป็นผู้ร่วมรายการประจำ Space Shower TV ในนาม ‘V.I. FROM BIGBANG’ และเป็น MC พิเศษในรายการ FujiTV ‘Sakigake! Music Ranking EIGHT’


โดยละครเรื่อง Kindaichi Case Files ที่ซึงริเข้าร่วมในครั้งนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากออกอากาศซีรีส์แรกเมื่อปี 1995 หลังจากนั้นในปี 1996 ได้มีการออกอากาศซีรีส์ที่ 2, ปี 1998 ในรูปแบบภาพยนตร์, ปี 2001 ซีรีส์ชุดที่ 3 และปี 2005 ในเวอร์ชั่นพิเศษ


ในละครที่ฝั่งเกาหลีเองการ์ตูนเรื่อง Kindaichi Case Files ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยเวอร์ชั่นการ์ตูนเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1992 ปีนี้นับเป็นการฉลอง 20 ปีแล้ว


ซึงริ เตรียมรับบทเป็น คิมรยงดง นักเรียนเกาหลีใต้ที่ไปเรียนต่อที่ฮ่องกง หลังจากที่เขาทำงานเสริมอยู่ในโรงแรมฮ่องกงที่เกิดเหตุฆาตกรรม แม้ว่าเขาจะตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ด้วยการสืบสวนของคินดะอิจิทำให้เขารอดจากเหตุการณ์นี้ออกมาได้


โดยละครเรื่อง ‘Kindaichi Case Files’ ผู้ที่รับบทเป็นคินดะอิจิคือ Yamada Ryosuke แห่ง Hey!Say!JUMP รวมถึง Wu Chun แห่ง Fahrenheit จากไต้หวัน นับเป็นการรวมสมาชิกชื่อดังของไอดอลเอเชียไว้ในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี Vivian Hsu และ Eric Tsang จากฮ่องกงร่วมแสดงด้วย โดยเฉพาะการลัดฟ้าไปถ่ายทำที่ฮ่องกงก็ทำให้เป็นละครที่มีสเกลยิ่งใหญ่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ซึงริ เผย “ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนหรือละคร Kindaichi Case Files ก็ได้รับความนิยมมากเลยครับ เนื่องจากนี่เป็นละครในระดับโกลบอล การที่ผมได้มีส่วนร่วมกับผู้ชมที่หลากหลายทำให้ผมค่อนข้างกดดันอยู่บ้าง แต่ผมจะตั้งใจทำงานเต็มที่ครับ ผมหวังว่าการทำงานครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top