Connect with us

PINGBOOK

KOREA

8 สาวสุดเซ็กซี่ After School เปิดฉากปรากฎการณ์แฟนมีตฯในไทย ‘After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok’ (2012-08-24)

ถือเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากเกาหลีสำหรับ After School ศิลปินในสังกัดของ Pledis Entertainment ที่ประกอบไปด้วย สมาชิก 8 สาวสวย จองอา หัวหน้าวง, จูยอน, ยูอี, เรนะ, นานะ, ลิซซี่, อียอง และ น้องเล็ก กาอึน ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของ เกิร์ลกรุ๊ปนางแบบ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความสามารถ ทั้งการร้อง และการเต้น


After School เดบิวครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2551 ในงาน SBS Song Festival ‘S’ ในเพลง ‘Play Girlz’ ที่แสดงร่วมกันกับ ‘ซนดัมบิ’ จากนั้นพวกเธอกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อ ‘Diva’ ซึ่งถือเป็นซิงเกิ้ลที่ทำให้ After School เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2552 พวกเธอกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ล ‘Because Of You’ เผยภาพลักษณ์ของไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ After School เป็นที่รู้จักและได้รับความรักจากแฟนๆ มากเรื่อยๆ


จากนั้นพวกเธอได้สร้างปรากฏการณ์ ‘Bang’ ฟีเว่อร์ซิงเกิ้ลเท่ห์ๆ ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ และความแข็งแกร่ง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของ After School ล่าสุดพวกเธอกลับมาทวงบัลลังก์ของเกิร์ลกรุ๊ปนางแบบอีกครั้ง ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Flash Back’ กับแนวเพลงอีเล็คทรอนิคส์แดนซ์ พร้อมลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี และท่าเต้นอันทรงพลังเอกลักษณ์ของ อาฟเตอร์สคูล ผสมผสาน ทักษะการร้องอันหนักแน่น ถือเป็นการคัมแบ็คที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก


และถือเป็นข่าวดีสำหรับ ‘PLAY GIRLZ’ ชาวไทย เมื่อผู้จัดใจดี บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด ได้คว้าตัว 8 สาวสวยสุดเซ็กซี่ After School บินตรงมาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน ‘After School with Playgirlz Fanmeeting in Bangkok’ วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้ ณ บางกอก คอนเวนชั่น ฮอล์ล เซ็นทรัล ลาดพร้าว


เปิดจำหน่ายบัตรในรอบ Pre-Sale ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ณ ลาน The Lobby Central World ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,000 , 3,000 ,2,000 และ 1,000 บาท โดย บัตรราคา 4,000 บาท ทุกที่นั่งได้รับสิทธิ์จับมือกับศิลปิน After School ทั้ง 8 คน / บัตรราคา 3,000 บาท ลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบบสุ่ม และทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นถ่ายรูปหมู่กับศิลปินจำนวน 100 ท่าน ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรและพรีเซลล์ได้ทาง Thaiticketmajor


งานนี้ขอบอกว่าสาวๆ ทั้ง 8 คน เตรียมความพร้อมและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อ’PLAY GIRLZ’ ชาวไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมของขวัญพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส มามอบให้กับแฟนคลับอีกเพียบ อยากรู้ว่าพิเศษแค่ไหนห้ามพลาดกันนะจ๊ะ


รายละเอียดเพิ่มเติม :

Website: http://www.cosmaplus.co.th/AfterSchoolTH

Facebook: http://www.facebook.com/CosmaPlusTH

Twitter: http://www.twitter.com/CosmaPlusTH

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top