Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu, XIA) ซิงเกิ้ล ‘UNCOMMITTED’ ทะยาน No.1 ชาร์ต MV จีนยอด 3.28 ล้านครั้ง (2012-08-20)

คิมจุนซู (Kim Junsu, XIA) กับผลงานซิงเกิ้ลอังกฤษได้รับการตอบรับที่ร้อนแรง


ทันทีที่ คิมจุนซู (XIA) เปิดตัวผลงานเพลงแนวเออร์บัน R&B ‘UNCOMMITTED’ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เพลงของเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ YouTube Channel (cjesjyj)


โดยเฉพาะกับเว็บ MV ไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง ‘Yinyuetai (音悦Tai)’ เพลงของจุนซูก็สามารถทำยอดผู้ชมได้กว่า 3.28 ล้านครั้งภายในเวลา 3 วัน ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ ทางด้านต้นสังกัด C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “Yinyuetai เป็นชาร์ตเพลงของจีนที่มีความเชื่อถือในด้านความนิยมของมิวสิควีดีโอที่ติดชาร์ต นอกจากนี้เพลงที่เคยติดท้อปชาร์ตอย่าง ‘TARANTALLEGRA’ ที่แม้ว่าจะเปิดตัวไปแล้วกว่า 3 เดือน แต่ก็ยังคงสามารถคว้าอันดับที่ 7 ในชาร์ต เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตของคิมจุนซูในจีนได้เป็นอย่างดี” เขากล่าว


หลังจากที่คิมจุนซูวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนสามารถทำสถิติยอดจำหน่ายในฐานะศิลปินเดี่ยวแรกของ Gaon Chart รวมถึงได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนคว้าท้อปชาร์ตในประเทศ จีน อเมริกา เยอรมัน ชิลี ได้อย่างถ้วนหน้าแล้ว ทันทีที่เขาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘UNCOMMITTED’ เพลงของเขาก็สามารถติดอันดับสูงๆในชาร์ตเพลงเกาหลีรวมถึงคว้าอันดับที่ 1 ใน iTunes Japan Chart ได้เช่นกัน โดยตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้ คิมจุนซู เตรียมเปิดฉากเวิลด์ทัวร์เริ่มจากนิวยอร์ค อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ อย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ความนิยมที่เขาได้รับแม้จะไม่มีการโปรโมทผ่านทาง TV และรายการวิทยุ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายอึ้งกับผลลัพธ์นี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง XIA เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่เวอร์ชั่นออฟไลน์ 23 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top