Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจางอู-อึนจอง คู่รัก ‘We Got Married’ ถอนตัวจากรายการ เหตุงานยุ่ง (2012-08-20)

หลังจากที่มีข่าวการเคสติ้งผู้ร่วมรายการชุดใหม่ของ ‘We Got Married’ ส่งผลให้ข่าวเกี่ยวกับการถอนตัวของ อึนจอง (Eun Jung)-อีจางอู (Lee Jang Woo) กลายเป็นข่าวพาดหัวกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่ผู้คนในวงการเปิดเผยว่า “คู่รักอีจางอูและอึนจองเตรียมถอนตัวจาก We Got Married” ด้วยเช่นกัน


ล่าสุดทีมงาน MBC ‘We Got Married’ เปิดเผยเมื่อ 20 สิงหาคม กล่าวว่า “หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานกันมานานปีกว่า พวกเขาได้พูดคุยกันโดยตกลงถอนตัวออกจากรายการ ซึ่งตรงกับเวลาที่อึนจองกำลังถ่ายละคร ในขณะที่อีจางอูกำลังเตรียมงานเรื่องใหม่ จากตารางงานที่ยุ่งของทั้งสองทำให้พวกเขาต้องถอนตัวออกจากรายการในที่สุด”


กล่าวต่อ “เรื่องนี้ไม่ใช่การตัดสินใจแบบปุปปับแต่ว่ามีการพูดคุยกันมาหลายเดือนก่อนหน้านี้แล้ว อย่างไรก็ตาม จากปัญหาเรื่องการประท่วงทำให้เวลาต้องขยับออกไป” เสริม “ตอนนี้พวกเขาถ่ายทำเทปสุดท้ายเสร็จแล้ว” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้รายการ MBC ‘We Got Married’ กำลังอยู่ในระหว่างการปรับรูปแบบรายการ โดยคู่รักอย่างอย่าง ยุนเซอา และ Julien Kang ที่จะเข้ามาเสริมคู่รักเดิมอย่าง อีทึก-คังโซรา และได้เริ่มออกอากาศไปเมื่อ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา


นอกจากนี้ ยังได้รับการยืนยันว่า กวังฮี เตรียมเข้าร่วมในรายการ ‘We Got Married’ ส่วน ฮันซอนฮวา แห่ง Secret และ อีจุน แห่ง MBLAQ ก็ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมรายการด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top