Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP ลุยคอนฯ ญี่ปุ่น ‘JYP NATION in Japan 2012’ ท่ามกลางแฟน 3.6 หมื่น (2012-08-20)

JYP Nation ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 18~19 สิงหาคม ณ โยโยกิสเตเดียม ญี่ปุ่น ได้มีการเปิดฉากคอนเสิร์ต JYP NATION in Japan 2012 รวม 3 รอบ กับแฟนๆกว่า 3.6 หมื่นคน ในคอนเสิร์ตนี้มีศิลปินเข้าร่วม อาทิ พัคจินยอง (Park Jin Young), Wonder Girls, 2PM, 2AM, miss A, JOO, San E, JJ Project พร้อมอวดโชว์สุดวิเศษร่วมกันภายใต้ครอบครัว JYP


โดยเฉพาะการที่บัตรคอนเสิร์ตกว่า 3.6 หมื่นใบ สามารถจำหน่ายหมดในเวลาเพียง 10 วินาที ก็นับเป็นการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง เผยให้เห็นถึงความนิยมของค่าย JYP ในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


โชว์แรกเปิดฉากพร้อมกับเพลงฮิตของ miss A หลังจากนั้น Wonder Girls มาในโชว์ที่ทรงพลังมากกว่าเดิม พร้อมกับการใช้ภาษาญี่ปุ่นที่คล่องแคล่ว สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆญี่ปุ่นได้อย่างถ้วนหน้า


ถัดมาเป็นโชว์ของ JJ Project และ San E อวดโชว์สุดแกร่งในสไตล์ฮิพร็อคโทรนิก้า (ฮิพฮอพ ร็อค อิเล็คโทรนิก้า) ทำเอาแฟนๆต่างจับตามอง ด้าน 2AM มาในโชว์ที่เต็มไปด้วยพลังเสียงแบบฮาโมนี่ช่วยเพิ่มความงดงามให้กับฮอลล์


ด้าน 2PM มาในเพลงฮิตที่ญี่ปุ่นอย่าง ‘Beautiful’ ‘Kimi Ga Ireba’ ท่ามกลางเสียงเชียร์และการร้องตามจากแฟนคลับ นับเป็นโชว์ที่สุดยอดสำหรับพวกเขาและแฟนๆมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ประธาน JYP NATION อย่าง พัคจินยอง ก็ยังมาพร้อมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยคาริสมาและขุมพลังอันร้อนแรง เป็นเครื่องยืนยันในมาดของสุดยอดเอเชียโปรดิวเซอร์และนักร้องแดนซ์ให้ทุกคนสัมผัสได้เป็นอย่างดี


โจควอน JOO และ จุนซู แห่ง 2PM มาในเพลง Hanarete Itemo เผยความประทับใจในรูปแบบใหม่สำหรับแฟนๆ, แทคยอน เยอึน มาในเพลง ‘After You Left Me’ อวดโชว์สุดตื่นเต้นและเผ็ดร้อน นอกจากนี้ พัคจินยอง ชางมิน จุนโฮ แทคยอน ก็ยังได้แปลงโฉมในโชว์สุดหวานอย่าง ‘Be My Baby’ ของ Wonder Girls, ชานซอง อูยอง ซึลอง JB มาในเพลง ‘Bad Boy Good Boy’ อวดเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มเพิ่มความร้อนแรงให้กับฤดูร้อนมากกว่าครั้งใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top