Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (HyunA) เป็นนางเอกสาวในเอ็มวี ไซ (PSY) ‘Oppa Is Just My Style’ (2012-08-15)

มิวสิควีดีโอ Oppa Is Just My Style เปิดตัวแล้ว


15 สิงหาคม PSY (ไซ) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงที่นำเพลง ‘GANGNAM STYLE’ มาตีความใหม่เป็นเวอร์ชั่น ‘Oppa Is Just My Style (feat.HyunA)’ ผ่านทาง YG-LIFE และ YouTube PSY อย่างเป็นทางการ โดยในมิวสิควีดีโอนี้ยังได้ ฮยอนอา แห่ง 4minute มาร่วมรับบทพร้อมอวดเสน่ห์ในแบบหวานใส พร้อมเป็นตัวแทนของบรรดาหญิงสาวที่ถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลง นับเป็นอีกสไตล์หนึ่งของเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ที่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ฮยอนอา ได้นำการแร็พสุดเผ็ดร้อนของไซมาถ่ายทอดเป็นสไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะกับท่าเต้นของไซที่ฮยอนอาสามารถถ่ายออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไปจนถึงท่าเวฟในแบบหญิงสาวอันโดดเด่นก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงใหม่นี้ได้มากยิ่งขึ้น


ในขณะที่ด้านไซเองก็ได้อวดท่าเต้นอิมโพรไวซ์ที่แฟนๆไม่ได้เห็นในมิวสิควีดีโอเพลง ‘GANGNAM STYLE’ ขนมาเอาใจแฟนๆกันอย่างครบถ้วน ทั้งไซและฮยอนอาต่างเข้าขากันเป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่นี้ โดยเฉพาะในช่วงท้ายกับฉากที่ฮยอนอาขึ้นขี่หลังของไซที่ไม่ได้เตี้ยมกันมาก่อน ก็ช่วยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


อนึ่ง มิวสิควีดีโอ ‘GANGNAM STYLE’ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้สามารถทำยอดผู้ชมใน YouTube ได้มากกว่า 29 ล้านครั้ง ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top