Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สเตฟานี่ (Stephanie) แห่ง ชอนซังจีฮี (CSJH) เตรียมรีเทิร์นอัลบั้มเดี่ยว (2012-08-14)

สเตฟานี่ (Stephanie) สมาชิก ชอนซังจีฮี (Cheon Sang Ji Hee) เตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเดี่ยว


สเตฟานี่ จับมือกับต้นสังกัดใหม่ Media Line เตรียมทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยว โดยต้นสังกัด Media Line มีศิลปินในสังกัดอย่าง คิมกอนโม แชยอน พัคมีคยอง คูจุนยอป ฯลฯ โดยมีประธานอย่าง คิมชังฮวาน เป็นโปรดิวเซอร์หลัก


อย่างไรก็ตาม สัญญาของเธอกับ SM Entertainment ยังไม่หมดลงแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้สเตฟานี่เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ภายใต้การร่วมงานระหว่าง Media Line และ SM ทางด้านผู้คนวงการเปิดเผยว่า “หลังจากเธอเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เอว เธอก็ได้เริ่มเตรียมการคัมแบ็คอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การที่เธอยังเป็นศิลปินในสังกัด SM ทำให้ทั้งสองฝ่ายต้องมีการพูดคุยกันก่อน จนได้สรุปการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ออกมา” เขากล่าว


อนึ่ง สเตฟานี่ ทำกิจกรรมในนามสมาชิก ชอนซังจีฮี จนถึงปี 2008 หลังจากนั้นเธอได้ประสบกับอาการบาดเจ็บที่เอวทำให้เธอยุติการทำกิจกรรม แม้ว่าเธอจะรู้สึกเศร้ากับอาการบาดเจ็บ แต่หลังจากเข้ารับการรักษาจนหายดีแล้ว ทำให้เธอกลับมาทำกิจกรรมในมาดของสาวบัลเล่ต์อีกครั้ง เมื่อปี 2009 เธอได้รับเลือกให้กลับไปศึกษาต่อใน Korea National University of Arts จนเมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้รับบทเป็นสาว Arabian ในคณะบัลเล่ต์ LA ‘The Nutcracker’ ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top