Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮ่าฮ่า (Haha) ลั่นระฆังวิวาห์กับ บยอล (Byul) นักร้องสาว พฤศจิกายนนี้ (2012-08-14)

ฮ่าฮ่า (ฮาดงฮุน, 33) และนักร้อง บยอล (คิมโคอึน, 29) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้


หลังจากที่ฮ่าฮ่าและบยอลรู้จักกันมานานทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮ่าฮ่า เตรียมจัดงานแถลงข่าว ณ MBC Dream Center ในวันที่ 15 สิงหาคม เที่ยงตรง พร้อมเปิดเผยเกี่ยวกับการแต่งงานและแผนการหลังจากนี้ต่อไป


ด้านชาวเน็ตบางส่วนสงสัยว่าการประกาศแต่งงานแบบฉุกละหุกเช่นนี้ อาจเป็นเพราะเหตุท้องก่อนแต่งหรือไม่ ด้านผู้เกี่ยวข้องกับฮ่าฮ่า เผยว่า “ไม่ใช่แน่นอนครับ หลังจากที่ฮ่าฮ่าและบยอลตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน ทำให้พวกเขาคิดว่าคงไม่มีความจำเป็นต้องปิดบังอะไรอีกต่อไปแล้ว เราอยากให้ทุกคนคิดว่าที่เขาออกมาเผยเรื่องนี้เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาน่ะครับ” เขากล่าว


ฮ่าฮ่า เดบิวเข้าสู่วงการเป็นสมาชิกวง Z-Kiri ในปี 2001 หลังจากนั้นเขาก็ผันตัวเข้าสู่วงการบันเทิงในมาดของพิธีกรตามรายการต่างๆ จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ขณะนี้เขากำลังมีงานรายการ MBC ‘Infinity Challenge’, SBS ‘Good Sunday-Running Man’ ล่าสุดเขาได้ร่วมกับ SKULL เปิดตัวงานดูเอ็ทมินิอัลบั้มไตเติ้ล ‘Busan Vacance’ ด้วยเช่นกัน


บยอล (STAR) เดบิวพร้อมเพลง ‘December 32nd’ กับ JYP Entertainment เมื่อปี 2002 เธอมีผลงานเพลงเด่นอย่าง ‘Greetings’, ‘Tear Glands’ ล่าสุดเธอมีผลงานละครวันหยุด KBS 2TV ‘My Husband Got a Family’ และ OST ‘Words Engraved In My Heart’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top