Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (miss A) ชวนแฟนๆเที่ยวเกาะเชจู สัมผัสประสบการณ์ ‘Glamping Festival’ 2 วัน 1 คืน (2012-08-14)

Bean Pole Outdoor ชวนแฟนคลับ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ท่องเที่ยวเกาะเชจูในกิจกรรม ‘2nd Glamping Festival’


‘2nd Glamping Festival’ เตรียมเปิดฉาก ณ โรงแรมชิลล่า เชจู ในวันที่ 3 – 4 พฤศจิกายนนี้ รวม 2 วัน โดยแฟนๆที่ได้รับเชิญจะได้เข้าร่วมมีช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและเข้าร่วมรับลายเซ็นจากซูจีโดยตรง สำหรับกิจกรรม Glamping เป็นการรวมคำระหว่าง ‘Glamorous’ และ ‘Camping’ ซึ่งจะเป็นการท่องเที่ยวแบบแคมปิ้งท่ามกลางธรรมชาติ แต่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความหรูหราและมีไลฟ์สไตล์อันแสนสบายในแบบชาวเมือง


สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมในกิจกรรม ‘2nd Glamping Festival’ สามารถรับคูปองร่วมลุ้นได้หลังจากซื้อสินค้า BEAN POLE OURDOOT จากช้อปและออนไลน์สโตร์ โดยผู้โชคดีที่ได้รับเลือกทั้งหมด 8 ทีม (2-4 คน) ทีมผู้ชนะจะได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ คลาสทำอาหาร รวมถึงการสัมผัสประสบการณ์เอ้าท์ดอร์, Glamping Dinner และที่พักในโรงแรมชิลล่า เชจู มูลค่า 5 ล้านวอน


นอกจากผู้ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว ยังมีการเตรียมมอบของต่างๆให้กับผู้ร่วมลุ้นรางวัลไม่ว่าจะเป็นเวาเชอร์แกลมปิ้งที่โรงแรมชิลล่าจำนวน 10 ทีม สินค้าของ Bean Pole Outdoor จำนวน 20 ทีม รวมถึง คูปองเงินสด (2 หมื่นวอน) ที่เตรียมมอบให้กับผู้โชคดีจากการจับรางวัลโดย ซูจี พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ที่ช่วยเพิ่มความสนใจจากแฟนๆได้อย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top