Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับเยือน ‘S.M.ART EXHIBITION’ สัมผัสประสบการณ์ อินเตอร์แอคทีฟ สุดคึกคัก (2012-08-14)

SM งานนิทรรศการ Entertainment IT Exhibision ‘S.M.ART EXHIBITION’ ได้รับความสนใจจากแฟนๆไม่เว้นแต่ละวัน


หลังจากงาน ‘S.M.ART EXHIBITION’ ณ COEX ได้เริ่มเปิดฉากมาตั้งแต่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจกับการนำเสนอพรีเมียมคอนเม้นต์ของ SM รวมถึงเทคนิคดิจิตอลที่ผสมผสานระหว่างความบันเทิงกับประสบการณ์ IT ไปจนถึงคอนเท้นต์จากการร่วมงานระหว่าง SM กับธุรกิจในระดับโลกเป็นอย่างมาก


‘S.M.ART EXHIBITION’ ในครั้งนี้เป็นการรวมไอเทมต่างๆกว่า 20 รายการ ไม่ว่าจะเป็น AR วีดีโอโชว์ ซึ่งแฟนๆจะไม่ได้เพียงแค่ชมเท่านั้น แต่ยังมีไอเทมที่ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้โดยตรง นับเป็นความพิเศษเป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะกับ ‘Live with Star’ ที่จะมีการเลือกแฟนผู้โชคดีในแต่ละวันมาพูดคุยกับศิลปิน SM โดยตรงผ่านทางวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับแฟนตาซีทรีขนาดยักษ์สูงกว่า 13m จนถึงตอนนี้มีศิลปินที่มาพูดคุยกับแฟนๆประกอบไปด้วย อีทึก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, โซนยอชิแด แททิซอ, EXO และคีย์ แห่งชายนี่


นอกจากนี้ในส่วนของ ‘S.M.MOTION with CANON’ นอกจากแฟนๆจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ถ่ายทำแบบภาพยนตร์ ‘Matrix’ แล้ว พวกเขายังจะได้รับวีดีโอตัดต่อผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควีดีโอ โซนยอชิแด, Super Junior-M เป็นของขวัญ ช่วยเพิ่มความทรงจำแห่งความประทับใจได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ในส่วนของ Genie with KT แฟนๆจะสามารถเต้นไปพร้อมๆกับ Super Junior, SHINee, f(x), EXO ผ่านระบบ AR (Augmented Reality) รวมถึงการเยือนงานแบบเกริลล่าของศิลปิน SM ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับงาน Interactive Exhibition ได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ‘S.M.ART EXHIBITION’ จะมีไปจนถึงวันนี้ 19 สิงหาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top