Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอกาสแจ้งเกิดเป็นไอดอลแดนกิมจิมาเคาะประตูถึงบ้านแล้วกับ ‘tvN K- POP STAR HUNT SEASON2’ (2012-08-09)

สาวกเคป็อปเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมเสียงร้องและสเตปแดนซ์ให้พร้อม โอกาสแจ้งเกิดเป็นไอดอลแดนกิมจิมาถึงแล้ว กับโครงการ  ‘tvN K- POP STAR HUNT SEASON2’ กติกาแสนง่าย โชว์เสียงร้อง และลีลาแดนซ์ที่คิดว่าโดนที่สุดอัดคลิปแล้วกดคลิกส่งมาได้ทาง tvnstarhunt@fox.com


นับเป็นอีกหนึ่งโครงการออดิชั่นแนวเรียลลิตี้ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย กับโครงการ ‘tvN K-POP STAR HUNT’ ที่ถือเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบเคป็อป เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้ความฝันที่จะได้เป็นนักร้องแดนกิมจิเคียงข้างกับไอดอลขวัญใจอย่าง BEAST, 4MINUTE, G.NA ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะในซีซั่นแรกนั้นมีการขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสนานผ่านทั้งเสียงหัวเราะ และคราบน้ำตาของผู้เข้าแข่งขันทุกคน สุดท้ายผู้ชนะไม่ใช่ใครอื่นไกลสาวไทยอายุเพียง 15 ปี “น้องสร-ชลนสร สัจจกุล” นั่นเอง เรียกได้ว่าถ้ามีความมั่นใจและตั้งใจโอกาสชนะไม่ใช่เพียงแค่ฝันอีกต่อไป แถมผู้ชนะใน ‘tvN K POP STAR HUNT Season2’ นอกจากจะได้มีโอกาสเดบิวท์เป็นศิลปินในสังกัด CUBE ENTERTAINMENT แล้ว โบนัสพิเศษก็คือ ยังมีโอกาสได้โชว์ความเจ๋งของตัวเองผ่านเวทีงาน MAMA 2013 งานประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี  ที่มีคนดูหลายล้านคนทั่วเอเชียได้เห็นอีกด้วย


เรียกได้ว่าโอกาสทองมาถึงแล้ว ใครที่มีใจรักในเคป็อป และใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอลแดนกิมจิ อย่ารอช้า รีบส่งคลิปที่เจ๋ง และโดนที่สุดผ่าน tvnstarhunt@fox.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ก.ย. 55 เท่านั้น อย่าให้ประเทศไทยต้องน้อยหน้า ร่วมกันรักษาแชมป์พร้อมพิสูจน์ความเจ๋งของเด็กไทย  อย่าปล่อยให้แชมป์ปีนี้ต้องหลุดลอย รีบส่งคลิปเข้าไปกันเยอะๆ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.tvnstarhunt2.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top