Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Goddess เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ลุยเวิร์คช้อป 7 นักเต้นโลก ผู้อยู่เบื้องหลังท่าเต้นศิลปิน K-POP (2012-08-09)

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Goddess เตรียมรับการฝึกจากนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก 7 คน


Goddess เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ (บิทนา โซจอง เยจิน อึนจี) ที่เตรียมเดบิวในปลายเดือนสิงหาคมนี้ ในวันที่ 24 สิงหาคม พวกเธอเตรียมเข้าการฝึกพรีเมียร์เวิร์คช้อปท่าเต้นจากนักเต้นชื่อดังที่จะเดินทางมายังเกาหลี ประกอบไปด้วย Lyle Beniga, Kyle Hanagami, Jillian Meyers, Bam Martin, Keone Madrid, Rino Nakasone และ Shaun Evaristo


Lyle Beniga เป็นนักเต้นระดับท็อปคลาสของโลกที่เคยโชว์ไลฟ์ร่วมกับ Usher, Christina Aguilera, Hilary Duff Tour รวมถึงงาน Grammy Awards, MTV Awards, Oprah Winfrey, American Idol ฯลฯ


Beniga ยังรู้จักกันดีในนามคนออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินต่างๆในเกาหลีด้วยเช่นกัน เขาเคยออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง ‘No Love, No More’ ของพัคจินยอง, ‘Without U’ ของ 2PM, ‘Wedding Dress’ ‘Where U At’ ของ แทยัง, ‘Ayyy Girl’ ของ JYJ, ‘Breakdown’ ‘Please’ ของคิมฮยอนจุง ฯลฯ ล่าสุดเขายังได้ร่วมงานกับ SM ในเพลง ‘MAMA’ ของ EXO-K, EXO-M อีกด้วย


ด้าน Kyle Hanagami ได้ออกแบบท่าเต้นให้กับ Black Eyed Peas, Justin Bieber ล่าสุดเพลง ‘Flashback’ ของ After School, Jillian Meyers ออกแบบท่าเต้นให้กับ ‘Electric Shock’ ของ f(x), Bam Martin อยู่ในทีมฮิพฮอพแดนซ์ระดับโลก MOS WANTED CREW ที่คว้าอันดับที่ 1 ในงาน World of Dance 2012, Keone Madrid ออกแบบท่าเต้นให้กับ คิมฮยอนจุง เซเว่น แทยัง, Rino Nakasone ออกแบบท่าเต้นให้กับชายนี่ โซนยอชิแด โบอา f(x) ส่วน Shaun Evaristo ออกแบบท่าเต้นให้กับ BIGBANG และ 2NE1


โดยการที่ Goddess ได้รับการไกด์เป็นพิเศษในครั้งนี้ เนื่องจากแดนซ์ซุปเปอร์ไวเซอร์ของพวกเธอย่าง defcompany ได้มีความเกี่ยวข้องกับงานเวิร์คช้อปนั่นเอง สำหรับงานเวิร์คช้อปครั้งนี้ได้จัดขึ้นโดย Live in Motion และสนับสนุนโดย defcompany


Goddess เป็นวงน้องใหม่แนวแก๊งสเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปที่จะมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบดุดันสุดชิค พวกเธอเตรียมเผยท่าเต้นของผู้ชายและการใช้พร้อพอย่างไบค์ร่วมกับอวดแฟชั่นในแนวยุโรปสตรีท นับเป็นภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปเดิมในตลาด ทางด้านสมาชิกในวงอย่าง บิทนา เคยปรากฏตัวในรายการ SBS ‘Star King’ จนทำให้หลายฝ่ายให้ความสนใจอย่างมากมาแล้วเช่นกัน


Goddess เตรียมเดบิวในเดือนสิงหาคมพร้อมกับซิงเกิ้ล ‘Farewell Party’


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top