Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองมิน (Park Jung Min) ลุยญี่ปุ่นนาม ‘ROMEO’ ในซิงเกิ้ล ‘Give Me Your Heart’ (2012-08-08)

พัคจองมิน (Park Jung Min) เตรียมทำกิจกรรมเดี่ยวนาม Romeo ในญี่ปุ่นฤดูใบไม้ร่วง


พัคจองมิน เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก ‘Give Me Your Heart’ ในวันที่ 5 กันยายนนี้ พร้อมลุยทำโปรโมชั่นในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ เขาเตรียมมีโชว์ไลฟ์ที่โตเกียวรวม 3 รอบ ในวันที่ 29 กันยายน และจะเปิดฉากคอนเสิร์ตทัวร์ทั่วญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้


การทำกิจกรรมในญี่ปุ่นครั้งนี้พัคจองมินจะใช้ชื่อในวงการว่า Romeo โดยจะถือเป็นอีกตัวตนหนึ่งภายในจิตใต้สำนึกของเขา เนื่องจากเขาต้องการทำกิจกรรมครั้งใหม่ในญี่ปุ่นอย่างเต็มกำลัง ส่งผลให้เขาตัดสินใจเริ่มต้นพร้อมกับชื่อในวงการที่เต็มไปด้วยความหมายพิเศษในครั้งนี้


พัคจองมิน เปิดเผยว่าการทำกิจกรรมในครั้งนี้เขาจะเผยภาพลักษณ์ในแบบเดียวกับศิลปินโดยจะก้าวข้ามมาดของไอดอลอิมเมจ พร้อมกันนี้เขาได้เตรียมแนวเพลงทดลองใหม่ที่จะมาในบีทอันคุ้นเคยและร็อคบีทอันดุดันร่วมกับวิชวลร็อคและโชว์สุดวิเศษ


นอกจากนี้การเข้าร่วมงานของสุดยอดทีมงานในญี่ปุ่นก็ยิ่งทำให้โรมิโอโปรเจคมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเขาได้เข้าร่วมงานโปรดิวเซอร์ Jeff Miyahara ที่เคยทำงานให้กับ Amuro Namie, Kuroki Meisa, Nishino Kana, V6 และ Tanaka Noriyuki ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของนักแสดงระดับท็อป


การเปิดตัวคลิปทีเซอร์ที่มีเสียงและเสียงพากย์ของพัคจองมินก่อนเริ่มทำกิจกรรมก็ทำให้เขาได้รับความสนใจจากแฟนๆญี่ปุ่น แม้ว่าซิงเกิ้ล ‘Give Me Your Heart’ จะยังไม่ได้วางจำหน่าย แต่ขณะนี้ก็มียอดจองจากแฟนๆจนสามารถติดอันดับสูงๆในชาร์ตออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า


พัคจองมิน จะไม่ได้เพียงทำกิจกรรมแต่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่เขาจะเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่น และในเร็วๆนี้เขามีแผนเตรียมคัมแบ็คเวทีเกาหลีด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top