Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘UNCOMMITTED’ กลางสิงหาคมนี้ (2012-08-08)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มซิงเกิ้ล


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในผลงานเพลงเดี่ยวของ คิมจุนซู แห่ง JYJ ล่าสุดเขาเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘UNCOMMITTED’ เพลงภาษาอังกฤษแทนรีแพ็คเก็จอัลบั้ม เพื่อใช้เปิดฉากเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา อเมริกาใต้ และยุโรป


ก่อนหน้านี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมากเมื่อมีข่าวนักแต่งเพลงของโซนี่มิวสิคอย่าง Bruce Automatic ได้เข้าร่วมงานในผลงานชุดใหม่นี้ โดยเพลงไตเติ้ลจะเป็นเพลงแนว R&B ป๊อปที่โดดเด่น เน้นน้ำเสียงอันเซ็กซี่ของคิมจุนซู นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘TARANTALLEGRA’ จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ขับร้องใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน


นักแต่งเพลง ‘Automatic’ เป็นคนดนตรีมากความสามารถที่ในปีนี้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Christina Aguilera, Wanted, Leona Lewis มาอย่างถ้วนหน้าแล้ว


C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ถ้าอัลบั้มเดี่ยวแรก TARANTALLEGRA ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงแนวเพลงที่โดดเด่นและโชว์ที่สุดยอดของคิมจุนซูแล้วล่ะก็ ในผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดใหม่นี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับเขาในมาดของโวคอลลิสต์ทรงสเน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่ง เนื่องจากมันเป็นเพลงภาษาอังกฤษเราคาดหว่าเขาจะได้รับการตอบรับไปทั่วโลก” เขากล่าว


ซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอเพลงใหม่เตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในสัปดาห์ที่สามเดือนสิงหาคมนี้ โดยเวอร์ชั่นออฟไลน์จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 สิงหาคม ซึ่งเขาเตรียมเปิดให้แฟนๆจองซิงเกิ้ลทั้งออนออฟไลน์ตั้งแต่ 10~20 สิงหาคมนี้


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมลัดฟ้าไปปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่ฮ่องกง 26 สิงหาคม หลังจากนั้นเขาจะลัดฟ้าไปนิวยอร์คเพื่อเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ในวันที่ 30 สิงหาคมต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top