Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ปล่อยอัลบั้มรวมเพลงฮิต ‘SM BEST ALBUM 3’ ในรอบ 12 ปี (2012-08-07)

SM ปล่อยอัลบั้มรวมเพลงในประวัติศาสตร์เพลง SM


SM Entertainment เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘SM BEST ALBUM 3’ ในวันที่ 10 สิงหาคม โดยในอัลบั้มนี้ได้วางจำหน่ายเพื่อฉลองงาน SM Exhibition ณ COEX ซัมซองดง กรุงโซล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10~19 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้านี้ผลงานอัลบั้ม ‘SM BEST ALBUM 1’ ได้วางจำหน่ายเมื่อปี 1994, ‘SM BEST ALBUM 2’ วางจำหน่ายเมื่อ ปี 2001 และในครั้งนี้เป็น ‘SM BEST ALBUM 3’ ที่วางจำหน่ายอีกครั้งในรอบ 12 ปี


‘SM BEST ALBUM 3’ ประกอบไปด้วย CD รวม 6 แผ่น บรรจุเพลงฮิตจากอัลบั้ม SM ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2001 ถึง 2012 รวมทั้งหมด 89 เพลง โดยแฟนๆสามารถสัมผัสประวัติของ SM ได้ในคราวเดียวกันตั้งแต่การทำกิจกรรมของ ยูยองจิน นักแต่งเพลงในปัจจุบัน ไปจนถึงไอดอลน้องใหม่ EXO กันเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในอัลบั้มยังรวมเพลงเดี่ยวของศิลปินอย่าง ‘Can You Hear Me’ ของ แทยอน (Taeyeon), ‘I’m Alone’ ของ ทิฟฟานี่ (Tiffany), ‘It has to be you’ ของ เยซอง (Yesung) ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Dream of Heaven’ ของนักเปียนิสต์ ซงกวังชิก, ‘Nothing Like Me’ ของ ChuGaYeol นับเป็นผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความหลากหลายเป็นอย่างมาก


อนึ่ง SM เตรียมจัดงาน ‘S.M.ART EXHIBITION’ ณ COEX ซัมซองดง กรุงโซล ในวันที่ 10~19 สิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top