Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in TOKYO’ ปิดฉากพร้อมเสียงกรี๊ด แฟนๆ 1 แสน (2012-08-06)

SMTOWN LIVE ครั้งที่ 3 ประสบความสำเร็จทั้งในอเมริกา ไต้หวัน และล่าสุดญี่ปุ่น เป็นเครื่องยืนยันถึง SM แบรนด์พาวเวอร์ในระดับของโกลบอลได้เป็นอย่างดี


เมื่อวันที่ 4~5 สิงหาคม ณ โตเกียวโดม ญี่ปุ่น SM ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in TOKYO’ โดยมีศิลปินเข้าร่วม อาทิ KANGTA, BoA, TVXQ!, CSJH-Dana&Sunday, Super Junior, เฮรี่ โจว์มี่ แห่ง Super Junior-M, So Nyeo Shi Dae, SHINee, f(x), EXO, J-Min ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมชมกว่า 1 แสนคน


โดยเฉพาะการที่มีแฟนๆร่วมลงชื่อเพื่อซื้อบัตรในคอนเสิร์ตนี้กว่า 6 แสนคนทำให้หลายฝ่ายจับตามองถึงความร้อนแรงในการจำหน่ายบัตรเป็นอย่างมาก โดยบัตรคอนเสิร์ต 2 รอบ กับแฟนๆที่เข้าชมกว่า 1 แสนคนได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE จากแฟนๆญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี



‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III in TOKYO’ บรรดาศิลปินในค่ายต่างขนพาเหรดเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า นอกจากนี้ยังมีโชว์ยูนิตของดาน่าและซันเดย์, Super Junior-M, ดงแฮ&อึนฮยอก แห่ง Super Junior รวมถึง โซนยอชิแด-แททิซอ และโชว์รวมไฮไลท์ SMTOWN รวมทั้งหมดกว่า 52 เพลง


นอกจากนี้ยังมีโชว์ของรยออุค อึนฮยอก แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ และ CHEN แห่ง EXO-M มาอวดน้ำเสียงหวานๆในเพลงบัลลาด ‘Everything’, โซนยอชิแด-แททิซอ และ EXO D.O, ชานยอล ลู่หาน เซฮุน มาในเพลง ‘DJ Got Us Fallin’ in Love’, ชางมิน แห่ง TVXQ! และคยูฮยอน แห่ง Super Junior อวดน้ำเสียงทรงเสน่ห์ในเพลง ‘Just the way you are’ นับเป็นโชว์ร่วมกันระหว่างศิลปิน SM ที่หลากหลายช่วยเพิ่มความสนุกและความประทับใจให้กับแฟนๆ


ด้านแฟนคลับญี่ปุ่นต่างก็ชูแท่งไฟหลากสีสันพร้อมเชียร์ศิลปินในค่ายกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้พวกเขายังได้โบกสะบัดผ้าเชียร์ที่มีชื่อของศิลปินร่วมกับการร้องเพลงตามพวกเขาเป็นภาษาเกาหลีกันอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทจากแฟนๆที่ทำเอาบรรยากาศในวันนั้นร้อนแรงเป็นอย่างมาก


‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ เตรียมเปิดฉากความร้อนแรง ณ สนามกีฬาจัมชิลโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top