Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ส่งมอบข้าว 11 ตันที่บริจาคโดยแฟนๆ (2012-08-08)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ส่งมอบข้าว 11 ตันให้กับเด็กที่ถูกทอดทิ้งและผู้ยากไร้


เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา Tree J Company ต้นสังกัดจางกึนซอก ได้ส่งมอบข้าวที่ได้รับมอบจากแฟนคลับจำนวน 7.1 ตัน ให้กับ คังนัมซารางอีดงฟูดมาร์เก็ต และบริจาคเพิ่มเติมให้กับบ้านเบธเอล ซารีฮยอนดง เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี จำนวน 600kg รวมทั้งหมด 7.6 ตัน


โดยข้าวที่บริจาคจำนวน 11 ตัน สามารถแปลงเป็นมื้ออาหารหนึ่งเดือนสำหรับเด็ก 1000 คน ซึ่งข้าวจำนวน 7.1 ตันที่จางกึนซอกส่งมอบให้เมื่อ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของข้าวที่ได้รับบริจาคจากแฟนคลับ 8 ประเทศ ในงานแถลงข่าวละคร KBS 2TV ‘Love Rain’ เมื่อ 22 มีนาคม จำนวน 9.1 ตัน โดยก่อนหน้านี้ข้าวจำนวน 2 ตัน ได้ถูกมอบให้กับบ้านเด็กกำพร้าคังนัมไปเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคมที่ผ่านมา


พัคมันซู หัวหน้าฝ่ายสังคมสงเคราะห์เขตคังนัมเปิดเผยว่า “หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่าจริงๆแล้วเขตคังนัมเรามีคนที่ถูกทอดทิ้งเป็นจำนวนมาก” เสริม “ข้าวที่ได้รับบริจาคจากคุณจางกึนซอกจะช่วยเพิ่มความหวังและความฝันให้กับเด็กๆเหล่านั้น” เขากล่าว


เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม จางกึนซอก บริจาคข้าวให้กับโซลฮูแซงวอน ชอนยอนดง กรุงโซล จำนวน 600kg, 2 สิงหาคม บริจาคให้กับบ้านชอนซา เมืองโคยัง จังหวังคยองกี 600kg รวมยอดบริจาคเดือนกรกฏาคมมากกว่า 11 ตัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top