Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AVEX ฉลองครบรอบ 10 ปี ส่ง Shine We Are ของ BoA ทำละครสั้นในซีรียส์ โอโตเมะ (2008-04-04)

ซิงเกิ้ลที่ 9 ในชื่อชุด Shine We Are ของนักร้องสาว โบอา (BoA) ซึ่งได้ทะยานสู่อันดับหนึ่งในออริกอนชาร์ตเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2003 ที่ผ่านมา เตรียมนำมาทำเป็นละครทีวีเรียบร้อยแล้ว


AVEX หนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เผยว่าทางบริษัทได้ทำละครสั้น 100 ช้อต โดยยึดต้นแบบจากเพลงของศิลปินในสังกัดเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งบริษัท สำหรับละครนี้จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนทางช่อง TV Asahi


"โอโตเมะ Otome" เป็นละครซีรียส์ความยาว 2 นาทีที่จะออกอากาศตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัส ในละครชุดนี้จะนำเพลงสุดฮิตของค่ายตลอดกาลมาเป็นธีมหลักของเรื่อง


"I Can’t Always be a Dreaming Girl" เพลงของ Aiga and Nanase จะออกอากาศในวันที่ 7 เมษายนเป็นตอนแรกของซีรียส์ ตามมาด้วยเพลง "Tomorrow Again" ของ ELT, "Love2000" ของ Hitomi ก่อนจะปิดท้ายไปกับ "Shine We Are" ของ BoA


AVEX เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีในการก่อตั้งบริษัทในวันที่ 11 เมษายนนี้ โดยบริษัทจะออกอัลบั้มรวมเพลงฮิตในชื่อ "20 ปี 200 เพลง" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ด้วย ตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา AVEX สามารถจำหน่ายอัลบั้มรวมถึงซิงเกิ้ลได้มากกว่า 200 ล้านชุดแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top