Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ครอบครัว JYP’ ปิดฉาก JYP Fan’s Day อย่างงดงาม ศิลปินขนอีเวนท์เอาใจแฟนเพียบ! (2012-08-06)

JYP Fan’s Day ปิดฉากลงอย่างงดงาม


ต้นสังกัด JYP Entertainment จัดกิจกรรม ‘FAN’s DAY 2012’ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับ โดยงานที่มีขึ้นครั้งแรกในปีนี้ได้เปิดฉากขึ้นเมื่อ 3 ถึง 5 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ณ PLATOON KUNSTHALLE ซึ่งภายในงานได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 4,000 คน


‘FAN’s DAY 2012’ มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานนิทรรศการแฟชั่นของศิลปิน, นิทรรศการอัลบั้มและ MD, นิทรรศการภาพถ่ายทั่วไปและอัลบั้มศิลปิน, นิทรรศการมิวสิควีดีโอและเบื้องหลังการถ่ายทำ, ช่วงเวลาการ์ตูนล้อ เฮน่า และน้ำแข็งใสฟรีๆ, ประสบการณ์สัมผัสเสื้อผ้าของศิลปิน, ช่วงเวทีกิจกรรม ฯลฯ นับเป็นกิจกรรมที่หลากหลายเน้นสัมผัสทั้งด้านตาดูหูฟังกันอย่างครบถ้วน


นอกจากนี้ศิลปินยังได้พบกับแฟนๆด้วยตนเองอีกด้วย เยอึน เฮริม แห่ง Wonder Girls, ซูจี เฟย แห่ง miss A และชานซอง แห่ง 2PM ก็ได้มาร่วมกันแจกกาแฟและขนมด้วยตนเอง ในขณะที่อูยองและจุนซูนั้นมารับหน้าที่เป็น DJ ในบูทดีเจช่วยเปิดเพลงแนะนำให้แฟนๆได้ฟัง นอกจากนี้ทางด้านแทคยอน ยูบิน เฟย ซูจี จุนโฮ ก็ยังได้มาร่วมกันวาดภาพและเขียนเฮนาลงบนใบหน้าและแขนของแฟนๆด้วยตนเองอีกด้วย


โซฮี จู JB Jr. ได้มาร่วมกับแจกบัตรและริสต์แบนด์พิเศษให้กับแฟนๆในระหว่างเข้างาน ในขณะที่ซอนเยและซานอีได้มาเปิดฉากโชว์เพื่อแฟนๆด้วยตนเอง


JYP Entertainment เผย “การที่กิจกรรมในครั้งนี้ไม่ได้เป็นงานที่มีโชว์หรือแฟนมีทติ้งแบบทั่วๆไป แต่ศิลปินและแฟนๆสามารถทำกิจกรรมในพื้นที่รูปแบบอันสดใหม่ ทำให้เป็นอะไรที่ทุกคนมีความสุขมากๆ” เสริม “พวกเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ศิลปินใน JYP Entertainment และแฟนๆสามารถใกล้ชิดกันได้ยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top