Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซูยอง-แทยอน-ทิฟฟานี่’ แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) เผยความรู้สึกหลังเดบิวครบ 5 ปี (2012-08-06)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยความรู้สึกท่ามกลางการจับตามองของชาวเน็ต


เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม โซนยอชิแด ฉลองเดบิวครบ 5 ปี พร้อมกับการเปิดเผยความรู้สึกผ่านทางเว็บไซต์ SMTOWN โซนยอชิแด เผย “ตอนนี้พวกเราเดบิว 5 ปีแล้วค่ะ พวกเรามีความสุขและขอบคุณมากๆ” พวกเธอกล่าว


ซูยอง เผย “จำการพบกันครั้งแรกของพวกเราเมื่อ 5 สิงหาคม 2550 ได้ไหมคะ ฉันขึ้นเวทีพร้อมกับความกังวลและตื่นเต้น แต่หลังจากที่ได้เจอกับทุกคน ฉันก็เลิกกังวลเหลือแต่เพียงความตื่นเต้นมาตลอดทั้ง 5 ปี แม้ว่าจะผ่านมา 5 ปีแล้ว แต่ทุกครั้งที่ได้เจอแฟนๆฉันจะตื่นเต้นเสมอเลย ทำไมนะ? ปุอิงปุอิง”


ซูยองกล่าวต่อ “สำหรับสมาชิกทุกคนที่เดินทางมาด้วยกันพร้อมกับสุขภาพอันแข็งแรง ครอบครัวและเพื่อนๆที่คอยสนับสนุน ทีมงาน SMTOWN ทุกคนที่ช่วยทำให้พวกเราได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และแฟนคลับทุกๆคนที่คอยสนับสนุนพวกเราอย่างมั่นคง ไม่พูดไม่ฟัง และมอบความเชื่อมั่นเพียงตัวพวกเรา! วันนี้เป็นวันที่ความรู้สึกต่างๆมันพรั่งพรูมากๆ ขอบคุณมากๆค่ะ”


กล่าต่อ “สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ก็คือการพยายามทำโชว์ให้ดีมากกว่าเดิมยิ่งขึ้นสินะ? ฉันดีใจมากเลยเพราะได้รับคำอวยพรจากผู้คนมากมาย ตอนนี้โซนยอชิแดมีอายุ 5 ปีแล้ว จนกว่าจะอายุ 50 ปี โซนยอชิแด ‘อยากจะฝันไปตลอดกาล’ (영원히 꿈꾸고 싶다)” เธอกล่าว


ทางด้านหัวหน้าวง แทยอน กล่าว “ขอบคุณโซวอนทุกคนที่ร่วมกันในวันเกิดครบ 5 ปีของโซนยอชิแดค่ะ ด้วยความรักอย่างมากมายที่ได้รับจากโซวอนมันจะทำให้พวกเราเติบโตไปได้ดียิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ พวกเรามาแบ่งปันของขวัญกันเถอะ” ด้านทิฟฟานี่กล่าว “เพราะเรามีโซวอนที่มอบความรักให้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ฉันลุ้นมากๆว่าความสำเร็จก้าวต่อไปของพวกเราจะเป็นยังไงนะ ฉันรักคุณ”


อนึ่ง เพื่อเป็นการฉลองเดบิวครบ 5 ปี ของโซนยอชิแด บรรดาสมาชิกแฟนคลับได้รวมเงินกันบริจาคให้กับประเทศกัมพูชา โดยเงินบริจาคจำนวน 9,999,999 วอน ได้ถูกบริจาคให้กับองค์กร World Share


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top