Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ปิดฉากคอนฯญี่ปุ่น ใน ‘2012 T-ARA JAPAN BODUKAN CONCERT’ (2012-07-27)

ทีอาร่า (T-ARA) สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนญี่ปุ่น 2 หมื่นคน


เมื่อวันที่ 25~26 กรกฏาคม ทีอาร่า ได้จัดคอนเสิร์ต ‘2012 T-ARA JAPAN BODUKAN CONCERT’ ณ บูโดกัน ประเทศญี่ปุ่น รวม 2 วัน โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นโชว์ปิดฉากทัวร์ หลังจากที่เริ่มต้นที่นาโกย่า ตามด้วย โอซาก้า ฟุกุโอกะ เซนได ซัปโปโรก่อนหน้านี้


ในคอนเสิร์ตที่บูโดกันวันนี้แฟนๆคลับได้เดินทางมาชมกันแน่นพื้นที่จนถึงชั้นที่สาม ต้นสังกัดคาดว่ามีแฟนคลับกว่า 1 หมื่นคนยื่นเชียร์ทีอาร่าตลอดทั้งคอนเสิร์ต แม้ว่าจะมีที่นั่งเตรียมเอาไว้ให้แต่พวกเขาก็ยืนเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียงราวกับเป็นสแตนดิงคอนเสิร์ต หลังจากเริ่มงานเมื่อเวลา 18.45 น. ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง แฟนๆต่างยืนเชียร์ทีอาร่ากันอย่างสนุกสนาน


คอนเสิร์ตในวันนี้เปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘Roly-Poly’ พวกเธอสวมใส่เสื้อผ้าในแบบย้อนยุคอวดเสน่ห์ในแบบน่ารักๆทำเอาแฟนๆต่างฮือฮา หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้โชว์เพลง ‘Why Do You Act Like This’ และ ‘T-Aratic Magic Music’



หลังจากโชว์สามเพลงติดต่อกัน สมาชิกทีอาร่า 6 คน ยกเว้นฮวายองที่บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าได้ออกมาทักทายแฟนคลับเป็นภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่ว พวกเธอกล่าว “พวกเรามาจัดคอนเสิร์ตที่บูโดกันได้เพราะการสนับสนุนของทุกคน” เธอกล่าว


ด้านฮวายางที่ขึ้นบนเวทีไม่ได้ก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆพร้อมกล่าว “ฉันเจ็บขาตอนซ้อมค่ะ” เสริม “ฉันจะรีบหายเร็วๆและจะพยายามให้ดีขึ้นกว่าตอนนี้ค่ะ” เธอกล่าวขอโทษ


หลังจากนั้นทีอาร่ามาในเพลง ‘YAYAYA’ ตามด้วย ‘Lies’ และ ‘Cry Cry’ นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ทีอาร่ายังได้เปิดตัวสมาชิกใหม่ต่อหน้าแฟนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย สมาชิกคนที่ 8 อารึม ได้ขึ้นโชว์เดี่ยวของเธอ ท่ามกลางเสียบปรบมือต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น



ในช่วงกลางและท้ายของคอนเสิร์ตทีอาร่ายังได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 9 ของวงอย่าง ดานี เธอขึ้นมาพร้อมกับอวดแร็พของตัวเองพร้อมให้สัญญาว่าจะได้เจอเธอในครั้งหน้าอย่างแน่นอน


คอนเสิร์ตวันนี้ทีอาร่ายังได้ฟอร์มยูนิตชั่วคราวด้วยเช่นกัน จียอน อึนจอง ฮโยมิน มาพร้อมกับโชว์ ‘Choo Choo Train’ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใส


โซยอน ยังได้เตรียมโชว์เดี่ยวมาอวดแฟนๆ เธอมาในเพลงฮิตของ Koda Kumi อย่าง ‘Cutie Honey’ หลังจากนั้น โบรัม และคิวรี มาพร้อมกับเพลง ‘Aitakatta’ ของ AKB48 ท่ามกลางเสียงเชียร์อย่างอบอุ่น


ทีอาร่า ยังมาในเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’, ‘Like The First’, ‘Bye Bye’ ในขณะที่เพลง ‘Day by Day’ ฮวายองก็ได้มาแร็พขณะอยู่บนเก้าอี้รวมถึงการปรากฏตัวของสมาชิกใหม่อารึม โดยอารึมได้ร่วมกับสมาชิกเดิมโชว์ในเพลง ‘TTL’ และ ‘Lovey-Dovey’ ก่อนลงจากเวทีไป


ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตบรรดาแฟนๆต่างโบกสะบัดแท่งไฟกันอย่างคึกคัก ในช่วงท้ายทีอาร่าได้นำเพลง ‘Roly-Poly’, ‘YAYAYA’, ‘Lovey-Dovey’ มาโชว์อีกครั้งก่อนปิดฉากไปอย่างงดงาม















































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top