Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ลุยเกริลล่าคอนฯลานกลางแจ้ง ‘ควังฮวามุน’ ฉลองคัมแบ็คร่วมกับ ‘Ingygayo’ (2012-07-27)

เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ณ ควังฮวามูนสแควร์ กรุงโซล BEAST ได้เปิดฉากเกริลล่าคอนเสิร์ตฉลองคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ร่วมกับ SBS ‘Ingygayo’ ที่ให้อารมณ์อันร้อนแรงในแบบเดียวกับคอนเสิร์ตเอ้าท์ดอร์


ทันทีที่ BEAST เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกริลล่าคอนเสิร์ตก่อนเริ่มจริง 12 ชั่วโมง บรรดาแฟนคลับต่างก็ได้เดินทางมารวมตัวกันที่ควังฮวามุนอย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างเข้าแถวเพื่อรอพบกับ BEAST ต่อการกลับมาในรอบ 1 ปี 2 เดือนกับผลงานเพลง ‘Beutiful Night’


ด้านแฟนคลับที่ได้รับหมายเลขก่อนหน้านี้ได้ต่อคิวเพื่อเข้าสถานที่จัดงานอย่างเป็นระเบียบกับความยาวมากกว่า 900m นอกจากแฟนคลับเกาหลีแล้วยังมีแฟนจากต่างประเทศอย่างในเอเชียรวมถึงอเมริกาและยุโรปเดินทางเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตอย่างถ้วนหน้า


เมื่อถึงเวลาห้าทุ่ม BEAST ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เมื่อรวมกับแสงไฟที่จัดเตรียมพิเศษท่ามกลางบรรยากาศในยามค่ำคืนก็ยิ่งช่วยเพิ่มความวิเศษให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น



หลังจากที่ BEAST กล่าวทักทายแฟนๆที่เฝ้ารอเขาแม้จะเป็นเวลาดึกดื่น เขาเผย “เรามาสนุกกันนะครับ” พร้อมเปิดฉากคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ในช่วงที่อัดเทปเพลงไตเติ้ล ‘Beautiful Night’ พวกเขาได้เผยให้เห็นการวางตัวบนเวทีที่ยอดเยี่ยมและอวดโชว์อันทรงพลังมากกว่าครั้งใดๆ ทำเอาลานควังฮวามุนกลายเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาไปเลยทีเดียว


นอกจากช่วงการบันทึกเทปแล้ว BEAST ยังได้โชว์เพลง ‘It’s not me’, ‘Freeze’, ‘Beautiful’ เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆที่เฝ้ารอเขาเป็นเวลานาน ในช่วงเตรียมโชว์ โยซอบ ก็ได้มาโชว์ไลฟ์เพลง ‘Thanks to’ แบบสดๆไร้เสียงดนตรีช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก


สำหรับโชว์เกริลล่าคอนเสิร์ตคัมแบ็คของ BEAST เตรียมออกอากาศในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 29 กรกฏาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้น BEAST จะเริ่มคัมแบ็คผ่าน KBS2TV ‘Music Bank’ ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top