Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Hollywood Bowl พลิกโผ อีฮโยริ-Wonder Girls หลุด… ส่ง โซนยอชิแด-ซนโฮยอง ขึ้นแทน (2008-04-03)

เอกสารแถลงการจากทีมผู้จัดงาน 2008 Korean Music Festival at Hollywood Bowl


สวัสดีเพื่อนๆที่รัก,


มีเรื่องบางอย่างที่เราอยากจะแจ้งให้ทราบวันนี้และมันค่อนข้างจะเป็นข่าวสารที่สำคัญตลอดช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา


สถานีโทรทัศน์ที่จะออกอากาศอย่างเป็นทางการในปีนี้นั้นได้เปลี่ยนจาก MBC มาเป็น SBS อีกหนึ่งสถานีใหญ่ในเกาหลี ซึ่งมันก็เป็นการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น และเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลในด้านบวกให้แก่เรา


จากการที่ต้องเปลี่ยนผู้ออกอากาศนี้ ทำให้เราปรับรายชื่อศิลปินบ้างนิดหน่อย เราอยากจะต้องแจ้งให้ทราบว่าศิลปินสองกลุ่มคือ อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และ Wonder Girls ที่พึ่งแจ้งรายชื่อไปนั้นจะไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ได้


ก่อนหน้านี้ อีฮโยริ ได้ถูกวางตัวให้เป็นพิธีกร (และอาจจะขึ้นแสดงด้วย) ตำแหน่งของเธอจะถูกแทนที่ด้วย ออกจูฮยอน (Ock Joo Hyun) โดยเธอจะยังคงเป็นพิธีกรร่วมกับ ไบรอัน แห่งวง Fly to the Sky เช่นเดิม และเดิมทีทางด้าน Wonder Girls นั้นก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มาแสดงในงานนี้ แต่ เพราะว่าเธอมีกำหนดการที่ต้องขึ้นแสดงกับทางช่อง MBC อยู่แล้วทำให้พวกเธอเปลี่ยนแปลงอะไรในตรงจุดนั้นไม่ได้แต่อย่างใด กรุณารับคำขอโทษทางผู้จัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย


ด้วยเหตุที่สองศิลปินนั้นไม่สามารถร่วมงานได้ เราจึงได้จัดหาทางออกที่ดีที่สุดในการแสดงครั้งนี้ เรามีความยินดีที่จะเสนอสองศิลปินใหม่คือ ซนโฮยอง (Son Ho Young) อดีตสมาชิกวง G.O.D และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) น้องใหม่จากค่าย SM Entertainment ที่จะมาร่วมงานนี้ ตามความจริงแล้วมันควรจะเป็นรายชื่อล่าสุดที่จะได้ข้อสรุป แต่ จากการเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมา ทำให้เราตั้งใจจะเพิ่มอีก 1-2 ศิลปิน ซึ่งจะประกาศในอีกสองสามวันข้างหน้า


ในกิจกรรมคอนเสิร์ตของเกาหลีที่ใหญ่ที่สุด และจัดนอกประเทศในครั้งนี้ เราภูมิใจเสนอรายชื่อศิลปินทั้งหมดที่จะมาร่วมงาน 2008 Korean Music Festival at Hollywood Bowl


ศิลปินรุ่นเก๋า ประกอบไปด้วย


Shin Joong Hyun
Tae Jin Ah
Yoon Hyung Joo
Kim Se Hwan
Choi Baek Ho
Jung Hoon Hee


ศิลปินรุ่นใหม่ ประกอบไปด้วย


Dong Bang Shin Gi(TVXQ)
Super Juior-T
Sohn Ho Young
So Nyo Shi Dae(SNSD)
Fly To The Sky
SG Wannabe
Ock Joo Hyun
Eru
และอีก 1-2 ศิลปินจะแจ้งให้ทราบต่อไป


พิธีกร Brian & Ock Joo Hyun


สุดท้าย สำนักงานของเราที่ LA และ OC จะเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึงเที่ยงในทุกๆวันเสาร์จนกว่าจะถึงวันแสดง การซื้อและรับบัตรจะมีขึ้นที่สำนักงานใน LA เท่านั้น ขณะที่สำนักงานใน OC จะเปิดให้รับบัตรได้อย่างเดียว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากทุกท่าน


ขอแสดงความนับถือ
C.S. Hah
Director, Special Events
The Korea Times U.S.A

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top