Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP แถลงการ นิชคุณ (2PM) หยุดทำกิจกรรมเดือน ส.ค. (JYP Nation, Fan’s Day) พร้อมปรับตารางต่อ (2012-07-26)

หลังจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ขับรถขณะมึนเมาจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกแถลงการอย่างเป็นทางการ


26 กรกฏาคม ช่วงบ่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดนิชคุณได้ออกแถลงการอย่างเป็นทางการกรณีของนิชคุณ แห่ง 2PM


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "หลังจากที่นิชคุณได้รับความรักอย่างมาก และได้รับการโอบกอดจากชาวเกาหลีเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้เขาอยากกล่าวคำขอโทษทุกคนอย่างสุดซึ้ง เมื่อเขาได้ใช้เวลาทบทวนตัวเองแล้ว เขาหวังว่าเขาจะได้กลับมายืนต่อหน้าชาวเกาหลีและแฟนคลับทุกคนอีกครั้งด้วยหัวใจดวงใหม่"


กล่าวต่อ "ทางเราเอง ต้นสังกัด JYP Entertainment มีความเคารพต่อความตั้งใจของนิชคุณ ทำให้ตารางงานที่มีในเดือนสิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น JYP Nation ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น รวมถึง JYP Fan’s Day นิชคุณจะไม่ได้เข้าร่วมด้วย ในขณะที่ตารางงานหลังจากนี้จะมีการปรับกันใหม่เช่นกัน ส่วนงานที่เขาเคยเซ็นสัญญาเอาไว้แล้ว เราจะปรึกษาและจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ผู้ที่เซ็นสัญญากับเราต้องมีความเสียหายเกิดขึ้น" เขากล่าว


JYP กล่าวปิดท้าย "จากการเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ในด้านต้นสังกัดเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกครั้ง" เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม ช่วงบ่าย ในทวิตเตอร์ นิชคุณกล่าว "ผมอยากเขียนจดหมายนี้เพื่อขอโทษสำหรับการกระทำที่ขาดความรับผิดชอบ สำหรับคนที่บาดเจ็บ ครอบครัวของเขา และชาวเกาหลี แฟนคลับของผม ครอบครัว JYPE และทีมงาน สมาชิก 2PM และทุกคนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้"


เขากล่าว "ผมได้ทรยศต่อคนที่มอบความรักและสนับสนุนผม การกระทำที่ผมไม่ควรได้รับความรักและการสนับสนุน ผมรู้สึกว่าผมควรจะต้องใช้เวลาในการคิดทบทวนเกี่ยวกับการกระทำและตัวตนของผม เพื่อทำให้ผมเป็นคนที่ดียิ่งขึ้นและไม่ทำผิดพลาดเรื่องเดิมซ้ำสอง ผมรู้สึกละอายจริงๆที่ได้สร้างความผิดหวังให้หลายคน และผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง" เขากล่าว


อนึ่ง นิชคุณ ได้ขับรถยนต์ขณะมึนเมาจนเกิดอุบัติกับรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 02.45 น. ผลจากการตรวจแอลกอฮอลล์ในเลือดเขามีปริมาณ 0.056% (เกินกว่ากฏหมายกำหนดที่ 0.050%) ทำให้นิชคุณถูกยึดใบขับขี่ชั่วคราว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top