Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน-ซูจี (miss A) รีเทิร์นมาดคู่รักโรแมนติกรอบ 1 ปี 6 เดือน ใน BEAN POLE OUTDOOR (2012-07-26)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูจี (Suzy) รีเทิร์นเจอกันในรอบ 1 ปี 6 เดือน ผ่านโฆษณา BEAN POLE OUTDOOR


26 กรกฏาคม BEAN POLE OUTDOOR เปิดเผยว่าได้เลือกสาวจากภาพยนตร์ ‘Architecture 101’ และละคร ‘BIG’ เจ้าของฉายา ‘ไอคอนของรักแรก’ อย่าง ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอจะได้ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์เดิมอย่าง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เผยภาพแฟชั่นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง~หนาว ปี 2012


หลังจากที่ได้เปิดตัว BEAN POLE OUTDOOR เมื่อฤดูใบไม้ผลิปี 2012 พร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างอย่างเออร์บัน (Urban) เอ้าท์ดอร์ แบรนด์ก็ได้เลือกพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่าง คิมซูฮยอน ให้มาทำหน้าที่โปรโมทผลิตภัณฑ์จนหลายฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้านนัมจีฮยอนหัวหน้าฝ่ายการตลาดเปิดเผยถึงการเลือกซูจีให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่กล่าวว่า “ด้วยเสน่ห์ที่สดใสและร่าเริงของซูจีรวมถึงยังมีความสามารถที่หลากหลายทั้งด้านงานเพลง งานแสดงทั้งในจอเงินและจอแก้ว ทำให้เธอเป็นคนที่ BEAN POLE OUTDOOR กำลังตามหาอยู่” เสริม “หลังจากที่ซูซู (ซูฮยอน-ซูจี) เคยร่วมงานกันในละครจนทำให้พวกเขากลายเป็นไอคอนของวัยรุ่นช่วง 20~30 ปี ทำให้เราคาดหวังว่าทั้งสองคนจะได้มาร่วมกันเปิดฉากเรื่องราวอันแสนสนุกต่างๆของ BEAN POLE OUTDOOR ในมาดของพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้”


โดยโฆษณาชุดใหม่ของ BEAN POLE OUTDOOR จากทั้งสองพรีเซ็นเตอร์ได้ถ่ายทำกันอย่างลับๆที่นิวซีแลนด์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พวกเขามาในคอนเซ็ปต์ความสนุกกับเอ้าท์ดอร์โรแมนซ์ในเมืองพร้อมถ่ายทอดความงดงามของนิวซีแลนด์ในมาดของคู่รักแสนหวาน นับเป็นการร่วมงานที่เข้าขากันเป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อนึ่ง โฆษณาของซูจีและคิมซูฮยอนเตรียมเปิดตัวในต้นเดือนกันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top