Connect with us

PINGBOOK

KOREA

NHK หยุดออกอากาศ ‘2PM’s ONE POINT KOREAN’ เหตุนิชคุณขับรถขณะมึนเมา (2012-07-26)

หลังจากที่นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ถูกเปิดเผยจากตำรวจว่าขับขี่รถยนต์ขณะมึนเมาเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ช่วงการสอนภาษาเกาหลีโดย 2PM ทางช่อง NHK TV ประเทศญี่ปุ่น ที่ออกอากาศมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้หยุดออกอากาศชั่วคราวเรียบร้อยแล้ว


JYP ต้นสังกัดนิชคุณเปิดเผยเมื่อ 25 กรกฏาคมกล่าวว่า "NHK แจ้งมาผ่านทาง JYP JAPAN ว่าสถานีได้หยุดออกอากาศรายการ ‘2PM’s ONE POINT KOREAN’ เป็นการชั่วคราว" เขากล่าว


แม้ว่าจะมีการหยุดออกอากาศ ‘2PM’s ONE POINT KOREAN’ เป็นการชั่วคราว แต่เรื่องเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในญี่ปุ่นหลังจากนี้ ต้นสังกัดเผยว่ายังไม่มีแผนที่แน่ชัดออกมาแต่อย่างใด ด้านทีมงาน JYP Entertainment เปิดเผยว่า "ตอนนี้เรื่องการทำกิจกรรมภาพรวมของนิชคุณทั้งในเกาหลีและต่างประเทศยังไม่ได้มีข้อสรุปอะไรออกมา เรากำลังประชุมกันอยู่" เขากล่าวสงวนท่าที ในขณะเดียวกัน นิชคุณ จะได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ต JYP NATION วันที่ 4 สิงหาคมนี้หรือไม่นั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนเช่นกัน


นอกจากนี้ โฆษณา Caribbean Bay ที่ได้พรีเซ็นเตอร์เป็น 2PM และซูจี (Suzy) แห่ง miss A ก็ได้มีการถอดภาพของนิชคุณในหน้าเว็บไซต์ออกด้วยเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม ในรายการที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองมหกรรมกีฬา 2012 LONDON OLYMPIC อย่าง MBC ‘Idol Star Olympic’  ที่ออกอากาศในวันที่ 25-26 กรกฏาคม เวลา 21.55 น. ทีมงานได้เปิดเผยว่าไม่ได้มีการตัดภาพของนิชคุณออก และแฟนๆจะสามารถเห็นภาพของนิชคุณในรายการได้ตามปกติ


ทีมงาน MBC เผย "เนื่องจากรายการนี้มีจุดประสงค์อันดีและภาพส่วนใหญ่ก็ติดภาพผู้ร่วมรายการทั้งหมด การที่เราจะตัดภาพของผู้ร่วมรายการคนอื่นออกไปด้วยนั้นเราคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ดังนั้นเราจะไม่มีการตัดต่อรายการใหม่" เขากล่าว


อนึ่ง นิชคุณ ได้ขับรถยนต์ขณะมึนเมาจนเกิดอุบัติกับรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 02.45 น. ผลจากการตรวจแอลกอฮอลล์ในเลือดเขามีปริมาณ 0.056% (เกินกว่ากฏหมายกำหนดที่ 0.050%) ทำให้นิชคุณถูกยึดใบขับขี่ชั่วคราว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top