Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon), Epik High คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ สิงหาคม-กันยายนนี้ (2012-07-25)

YG Entertainment เตรียมระเบิดความมันส์ในฤดูร้อนนี้


YG Entertainment เตรียมปล่อยศิลปินยอดฮิตสู่ตลาดเพลงฤดูร้อนปีนี้ ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ปล่อยงานเพลงของ 2NE1 และ PSY ทำกิจกรรมเรียกน้ำย่อยมาแล้ว โดย 2NE1 มาพร้อมกับเพลง ‘I LOVE YOU’ ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา


ในขณะที่ PSY หลังจากทีเซ็นสัญญากับ YG เขาก็ได้คัมแบ็คอีกครั้งหลังจากหายไป 2 ปี ในอัลบั้มชุดที่ 6 เขาได้มาเปิดฉากความเร่าร้อนในฤดูร้อนท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในขณะเดียวกัน จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ก็เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ในปลายเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน จากการเปิดเผยของผู้คนในวงการกล่าวว่า ขณะนี้จีดรากอนกำลังอยู่ในโค้งสุดท้ายของการบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่ นับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 3 ปีหลังจาก ‘Heartbreaker’ ในปี 2009


เขากล่าว “จีดรากอนเตรียมปล่อยทีเซอร์อัลบั้มชุดที่ 2 ในวันเกิดของเขาคือ 18 สิงหาคมนี้ พร้อมลุยแผนคัมแบ็คตามลำดับต่อไป สำหรับอัลบั้มซีดีดูเหมือนว่าจะได้วางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้” เขากล่าว


ทางด้านฮิพฮอพกรุ๊ป Epik High ก็จะได้รับการสนับสนุนจาก YG ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ ทาโบล (Tablo) เซ็นสัญญากับ YG เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวจนประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นก็เป็นที่ทราบกันว่า มิทราจิน และ DJ ทูคัช ก็ได้เซ็นสัญญาให้สังกัดเป็นผู้บริหารจัดการอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน


อัลบั้มใหม่ของ Epik High เตรียมปล่อยในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ หลายฝ่ายต่างจับตามองงานเพลงใหม่ของพวกเขาอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top