Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ คอนเฟิร์มลุยเวิลด์ทัวร์ อเมริกา แม็กซิโก บราซิล ชิลี (2012-07-25)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เผยตารางเวิลด์ทัวร์ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆทั่วโลก


25 กรกฏาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า คิมจุนซู แห่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา แม็กซิโก บราซิล และชิลี


คิมจุนซู เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตที่ Hammerstein Ballroom New York อเมริกาในวันที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นสถานเดียวกับที่เคยจัดโชว์เคสของ JYJ เมื่อปี 2010 ในตอนนั้นมีชาวอเมริกันจำนวนมากเดินทางมาร่วมชมกันอย่างคึกคัก


ถัดจากนั้นในวันที่ 2 กันยายน เขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตต่อที่ Hollywood Palladium LA อีกด้วย


หลังจากเสร็จจากโชว์ในอเมริกาแล้ว ในวันที่ 6 กันยายน จุนซู เตรียมมีคอนเสิร์ตที่ Black berry Auditorium แม็กซิโกซิตี้, 8 กันยายน ที่ Espacio victory เซาเปาโล บราซิล, 10 กันยายน Teatro caupolica ซานดิอาโก ชิลี ตามลำดับ โดยเฉพาะที่ชีลีก็เป็นแห่งเดียวกับที่ JYJ เคยได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในเวิลด์ทัวร์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


ผู้จัดในอเมริกาใต้เปิดเผยว่า “แฟนคลับที่นั่นให้การตอบรับอย่างร้อนแรงหลังจากทราบข่าวเวิลด์ทัวร์ของคิมจุนซู” เสริม “ความจริงเรารู้ดีว่าทัวร์ในอเมริกาใต้นั้นไม่ค่อยมีเสน่ห์ดึงดูดในเรื่องของค่าใช้จ่ายและรายได้มากนัก แต่หลังจากมีคอนเสิร์ตตามกลยุทธ์ของ C-JeS ในครั้งนี้ เราคิดว่าจะช่วยทำให้เกิดผลกระทบในทางดีทั้งในอเมริกาและอเมริกาใต้อย่างแน่นอน”


คิมจุนซู กล่าวว่า “ล่าสุดผมเพิ่งไปอยู่ในอเมริกาและได้ทำงานซิงเกิ้ลอัลบั้มรวมถึงมิวสิควีดีโอด้วยครับ ผมลัพธ์ที่ได้จากการทำงานซิงเกิ้ลในครั้งนี้น่าพอใจมากเลยครับ แค่ได้คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆทั้งโลกอีกครั้งมันทำให้ผมตื่นเต้นและเฝ้ารอมากเลยครับ” เขากล่าว


C-JeS Entertainment กล่าวว่า “เวิลด์ทัวร์คือหนึ่งหนึ่งในแผนความท้าทายของเรา การที่ศิลปินเดี่ยวสามารถมีคอนเสิร์ตทั้งในอเมริกาและอเมริกาใต้นั้น ขนาดเป็นศิลปินป๊อปของอเมริกายังไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ ในครั้งนี้เราคิดว่าเราต้องทำออกมาได้ดี เรามันใจในโครงสร้างและระบบของเรา” เขากล่าว


อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ฮ่องกงในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้นเขาจะลุยเวิลด์ทัวร์ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top