Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง แห่ง Dr.Jin จัดแฟนมีทฯ แฟนคลับญี่ปุ่น 1,500 คนในเกาหลี (2012-07-21)

แฟนคลับญี่ปุ่น 1,500 คนเยือนเกาหลีเพื่อพบกับแจจุง


ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แฟนคลับญี่ปุ่นจำนวน 1,500 คนเตรียมเดินทางสู่เกาหลีเพื่อเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งละครของแจจุงที่จัดโดย C-JeS Entertainment บรรดาแฟนๆเตรียมเดินทางไปยังกองถ่าย ‘Dr.Jin’ ในวันที่ 22 กรกฏาคม โดยเป็นการเยือนเกาหลีจำนวนมากอีกครั้งหลังจากงาน JYJ Membership Week ในรอบเกือบหนึ่งเดือน


หลังจากที่ JYJ หยุดการทำกิจกรรมในญี่ปุ่น บรรดาแฟนคลับญี่ปุ่นก็ได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อพบกับ JYJ อย่างต่อเนื่อง เมื่อพฤศจิกายน 2010 มีแฟนคลับจำนวน 4 พันคนเดินทางเพื่อเข้าร่วมชมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก, ปี 2011 แฟนจำนวน 1,500 คนเดินทางมาชมคอนเสิร์ต JYJ ที่พูซานและควังจู, งานแฟนมีทติ้งของพัคยูชอนใน ‘Rooftop Price’ จำนวน 500 คน, ละครเวที ‘Elisabeth’ ของ คิมจุนซู จำนวน 3,000 คน โดยเฉลี่ยหนึ่งปีมีแฟนลัดฟ้ามาเกาหลีมากกว่า 1 หมื่นคนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะงาน JYJ Membership Week เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็มีแฟนคลับญี่ปุ่นบินสู่เกาหลีมากกว่า 7,000 คน นับเป็นการเยือนเกาหลีมากที่สุด หลังจากจบงานอีเวนท์ในครั้งนี้ SBA (Seoul Business Agency) เปิดเผยว่า “จากงาน JYJ Membership Week ได้กระตุ้นการใช้จ่ายมากกว่า 1.06 หมื่นล้านวอนเลยทีเดียว” เขากล่าว


ทีมงานเผย “หลังจาก JYJ ไม่ได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นแล้วก็มีแฟนญี่ปุ่นจำนวนมากเดินทางมาเกาหลีบ่อยขึ้นเพื่อเจอกับพวกเขา จากการที่ผลงานละครและละครเวทีของ JYJ ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้ไม่ได้มีแต่แฟนๆญี่ปุ่นเท่านั้น แฟนๆจากประเทศอื่นๆทั่วโลกก็ได้เดินทางมาเกาหลีเพิ่มมากขึ้น”


กล่าวต่อ “ทุกครั้งที่แฟนคลับต่างประเทศเดินทางมาเกาหลี พวกเขาก็ได้มีประสบการณ์สัมผัสวัฒนธรรมและอาหารเกาหลีอร่อยๆ JYJ ไม่เพียงแค่มีส่วนช่วยเหลือธุรกิจการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายในประเทศเท่านั้น แต่พวกเขายังช่วยทำให้แฟนๆต่างประเทศที่ไม่เคยสนใจในละครเวทีมาก่อนได้มีความสนใจและทำให้ได้รู้จักคอนเท้นต์ที่ยอดเยี่ยมด้านวัฒนธรรมเกาหลีมากยิ่งขึ้นด้วย” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top