Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองเจ (Sungje) แห่ง โชชินซอง บาดเจ็บเอ็นข้อเท้า เผย ‘ผมอยากทำงานตามแผนเดิม’ (2012-07-20)

ซองเจ (Sungje) มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า


Maru Entertainment ต้นสังกัด Supernova (โชชินซอง) เปิดเผยว่าในระหว่างที่ซองเจกำลังซ้อมเต้นเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม เพื่อผลงานเพลงใหม่ที่เตรียมคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้ ปรากฏว่าเขามีอาการเจ็บที่ขาซ้าย ทำให้ต้นสังกัดได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ผลการตรวจร่างกายปรากฏว่าเอ็นข้อเท้าซ้ายเขามีอาการบาดเจ็บและต้องใช้เวลารักษารวม 4 สัปดาห์


ซองเจ และสมาชิกโชชินซองมีแผนขึ้นโชว์ในญี่ปุ่นช่วงปลายเดือนกรกฏาคมนี้ พร้อมกับการคัมแบ็คเกาหลีช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ในระหว่างการซ้อมอย่างหนักทำให้เขาเกิดอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ และขณะนี้เขาได้เข้าเฝือกเพื่อรักษาอาการแล้ว


ซองเจ เปิดเผยว่า "ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้แฟนๆทุกคนเป็นห่วง เพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆผมจะทำงานตามตารางเดิมครับ" เขาเผยถึงความต้องการในการทำกิจกรรมต่อไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากโชชินซองจะต้องคัมแบ็คเกาหลีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้ต้นสังกัดเลี่ยงไม่ได้ที่อาจต้องปรับเปลี่ยนตารางงานเนื่องจากอาการบาดเจ็บของซองเจนั่นเอง


ในขณะที่การปรับเปลี่ยนที่อาจจะเป็นการเลื่อนวันคัมแบ็ค หรือการปรับท่าเต้นในส่วนของซองเจนั้น ต้นสังกัดก็จะได้พิจารณากันต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top