Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (XIA) ลัดฟ้าบันทึกเสียง-ถ่ายเอ็มวีใหม่อเมริกา ในอัลบั้มรีแพ็ค เปิดตัวกลาง ส.ค.นี้ (2012-07-19)

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ ลัดฟ้า LA สหรัฐอเมริกา เพื่อบันทึกเสียงในอัลบั้มรีแพ็คร่วมกับสุดยอดทีมงาน


C-jeS Entertainment ต้นสังกัด คิมจุนซู (XIA) เปิดเผยเมื่อ 19 กรกฏาคม กล่าวว่า "คิมจุนซูกำลังบันทึกเสียงในเพลงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ เขาเตรียมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเร็วๆนี้ด้วย" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อหรือแนวเพลงใหม่นี้ได้ แต่ว่าเขาได้เข้าร่วมงานกับ Bruce ‘Automatic’ Vanderveer นักแต่งเพลงมากความสามารถของ Sony Music ที่เคยมีงานเพลงกับศิลปิน Christina Aguilera, Wanted, Leona Lewis มาก่อนหน้านี้" เขากล่าว


ทีมงานเพลงที่อเมริกาเปิดเผยว่า "ช่วงนี้โปรดิวเซอร์ของอเมริกาให้ความสนใจศิลปินเอเชียกันมาก การพบกันในครั้งนี้ก็เริ่มต้นมาจากความสนใจในแผนกุลยุทธ์ของ C-JeS และความสามารถของ JYJ เราคิดว่าเพลงนี้จะสามารถมอบความสนุกให้กับแฟนเพลงทั่วโลกได้แน่นอน" เขากล่าว


นักแต่งเพลง Automatic เปิดเผยว่า "ผมอึ้งกับคิมจุนซูมาก สำหรับศิลปินที่ขับร้องเพลงด้วยหัวใจ ผมคาดว่าเขาน่าจะใช้เวลาบันทึกเสียง 2 วัน แต่เอาเข้าจริงๆแค่วันเดียวผมก็พอใจมากแล้ว ตลอดการทำงานนั้นมีแต่เสียงชื่นชม ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับเขา" เขากล่าว


สำหรับมิวสิควีดีโอนั้นเขาก็ยังได้รวมงานกับสุดยอดทีมงานด้วยเช่นกัน โดยผู้กำกับมิวสิควีดีโอนั้นคือ marc klasfeld ซึ่งล่าสุดเขาได้ส่งผลงานเอ็มวีของตัวเองอย่าง ‘We are young’ คว้าอันดับที่ 1 ใน Billboard นอกจากนี้เขายังเคยร่วมงานกับ Beyone, Eminem, Jay-Z, Far East Movement มาแล้วเช่นกัน


เขากล่าว "ผมอึ้งมากตอนที่เห็นเอ็มวี Tarantallegra ทั้งโชว์และสีหน้าการแสดงออกของเขายอดเยี่ยมมากๆ ผมแทบรอที่จะได้ร่วมงานกับเขาไม่ไหวแล้วครับ" เขากล่าว


คิมจุนซู กล่าวว่า "หลังจากที่ผมวางจำหน่ายอัลบั้มเวิลด์ไวด์และได้มีเวิลด์ทัวร์ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น ผมคิดว่านี่เองที่ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีมากยิ่งขึ้น ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆเหล่านี้ครับ" เขากล่าว


อนึ่ง คิมซูจุน เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวรีแพ็คเก็จกลางเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากนั้นตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมถึงธันวาคม เขาจะเริ่มทัวร์ไปใน อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top