Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด ไอยู (IU) ชี้แจง รายได้นักร้องสาวไม่ถึง หมื่นล้านวอน และไม่มีรถส่วนตัว (2012-07-19)

ไอยู (IU) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนทำให้รอบตัวเธอมีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย ด้วยเหตุนี้ทำให้การบอกว่าข่าวไหนเป็นความจริงนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากอย่างมาก


ล่าสุด มีข่าวเกี่ยวกับรายได้จำนวนมากของไอยูท่ามกลางความฮือฮาของแฟนๆ เมื่อครึ่งแรกของปีที่ผ่านมา มีข่าวว่าคาดการณ์ว่าไอยูสามารถทำยอดจำหน่ายเพลงออนไลน์ได้ 6 พันล้านวอน เมื่อรวมกับโฆษณา และละคร ทำให้เธอมีรายได้มากกว่า 1 หมื่นล้านวอน (280 ล้านบาท) ซึ่งสถิติเช่นนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ข่าวรถยนต์อิมพอร์ตที่ไอยูเป็นเจ้าของก็เป็นที่ฮือฮาเช่นกัน ในเว็บรถยนต์มือสองแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า "รถยนต์ Porsche Cayenne สีม่วงของไอยูมีมูลค่า 150 ล้านวอน, ราคามือสองปี 2006 มีราคา 39 ล้านวอน"


ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ข่าวรายได้และรถของไอยูกลายเป็นที่พูดคุยในเว็บพอร์ทัลอย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้นคำค้นนี้ยังคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำค้นอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ไม่ใช่ความจริงเลยครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "แม้ว่าเราจะเปิดเผยรายได้ของไอยูที่ชัดเจนไม่ได้ แต่ไม่ใช่ 1 หมื่นล้านวอนแน่นอน จำนวนเงินที่ชัดเจนนั้นทีมงานในบริษัทก็ยังไม่ทราบเลยครับ" เขาอธิบาย


ในขณะเดียวกันต้นสังกัดก็เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับรถยนต์ของไอยูที่แตกต่างออกไปด้วยเช่นกัน เขาอธิบายว่าตอนนี้ไอยูไม่มีรถยนต์ส่วนตัวของเธอเองแต่อย่างใด เมื่อก่อนไอยูเคยพูดว่า "ฉันซื้อรถให้คุณพ่อค่ะ" ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้คนอาจเข้าใจผิดว่าเป็นรถยนต์ส่วนตัวของเธอนั่นเอง ซึ่งทางด้านต้นสังกัดเองก็ได้แจ้งไปยังเว็บไซต์ที่ปล่อยข่าวนี้พร้อมให้ทางเว็บไซต์แก้ไขและลบข่าวนี้ด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตกล่าว "คนดังข่าวลือก็เยอะแบบนี้แหละ มาไล่อธิบายเหนื่อยตายพอดี" "ทั้งรายได้หมื่นล้าน ทั้งรถ Porsche ชัดเลยว่าไอยูฮ็อตจริงๆ" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top