Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอลลี่ (Sulli) มินโฮ (Minho) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นคอเพิลใน Vogue Girl (2012-07-18)

ซอลลี่ แห่ง f(x) และมินโฮ แห่ง ชายนี่ (SHINee) สองนักแสดงที่เตรียมปรากฏตัวในละคร ‘To The Beautiful You’ ออกอากาศ 15 สิงหาคมนี้ ได้ร่วมกันถ่ายภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘Vogue Girl’ อวดมาดคอเพิลเป็นครั้งแรก


ซอลลี่ ตัดผมของตัวเองเพื่อรับบทบาทที่ต้องปลอมตัวเป็นนักเรียนมัธยมชายในเรื่อง โดยเธอมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบบอยอิช ร่วมกับมินโฮที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบหนุ่มสุดเท่เข้ากันได้เป็นอย่างดี


‘To The Beautiful You’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดี ซึ่งได้เคยถูกสร้างเป็นละครญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่ได้โปรดิวเซอร์ ‘Boys Over Flowers’ อย่าง PD จอนกีซัง มาร่วมงานด้วยนั้นก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าละครเรื่องนี้จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับซอลลี่และมินโฮที่แฟนๆต่างยกให้พวกเขาว่ามีความเหมือนกับตัวละครในการ์ตูนแบบ 100% ยิ่งทำให้หลายฝ่ายต่างคาดหวังกับผลงานเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก


ซอลลี่เปิดเผยว่า “หลังจากที่ฉันได้รับข้อเสนอละครก็รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะแต่ว่าฉันคิดว่าฉันต้องรับบทนี้ได้ดีแน่นอน” เธอเล่า ด้านมินโฮกล่าว “ผมจะเผยตัวละครในแบบฉบับของผมที่จะแตกต่างไปจากนักแสดง Oguri Shun ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นให้ทุกคนได้ชมกันครับ”


พบกับซอลลี่และมินโฮได้ใน Vogue Girl ฉบับเดือนสิงหาคม 2555


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top