Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อเล็กซ์ (Alex) นักร้องชื่อดังถูกตั้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา ยกเลิกใบขับขี่ งานละครส่อเค้าวุ่น (2012-07-18)

เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม เวลา 02.00 น. ณ สีแยกสำนักงานเขตคังนัม กรุงโซล อเล็กซ์ (Alex) (ชื่อจริง ชูฮอนคน อายุ 33 ปี) นักร้องนักแสดงได้ถูกตำรวจตรวจแอลกอฮอลล์และได้ถูกควบคุมตัวและตั้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา โดยจากการตรวจระดับแอลกอฮอลล์ในเลือดปรากฏว่ามีปริมาณ 0.134% และยังขับรถในสภาพมึนเมากว่า 2km ซึ่งเกินกว่ากฏหมายกำหนดทำให้เขาถูกยกเลิกใบขับขี่ ตำรวจที่รับผิดชอบเปิดเผยว่าหลังจากอเล็กซ์เสร็จจากการให้ปากคำแล้วเขาก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้


ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ทำให้ทุกคนอึ้งมากที่สุดคือเขากำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่อย่าง Childless Comfort (무자식 상팔자) ในเดือนตุลาคมนี้นั่นเอง


ขณะนี้ละครเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเคสติ้งศิลปินในช่วงสุดท้าย โดยรายชื่อนักแสดงทั้งหมดจะสรุปภายในสิ้นเดือนกรกฏาคมนี้ อย่างไรก็ตาม จากข่าวการขับรถขณะมึนเมาของอเล็กซ์ทำให้ทีมงาน JTBC เปิดเผยว่า “เนื่องจากข่าวนี้เพิ่งเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา เรายังไม่สามารถพูดอะไรได้ครับ” เสริม “เราต้องประชุมกับทีมงานก่อน” เขากล่าว


ด้านต้นสังกัดอเล็ก Fluxus Music เปิดเผยว่า “เขากำลังอยู่ในระหว่างเศร้าเสียใจและรู้สึกสำนึกผิดมาก เขาต้องการใช้เวลาในการพิจารณาตัวเองครับ” กล่าวต่อ “ตอนนี้รายการที่เขาเข้าร่วมอย่าง MBC Music ‘Be My Singer, Composer King’ ได้ถ่ายทำเทปสุดท้ายเสร็จไปแล้วครับ ส่วนตารางงานหลังจากนี้คงต้องมีการพูดคุยกันก่อน แต่ตอนนี้ดูเหมือนเขาคงจะต้องใช้เวลาพิจารณาตัวเองไปก่อนครับ” เขากล่าวสงวนท่าที


อเล็กซ์ เป็นสมาชิกวง Clazziquai ที่เดบิวเมื่อปี 2004 เขามีน้ำเสียงและบุคลิคที่นุมนวลจนทำให้ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เขาเคยมีงานละครอาทิ MBC ‘Pasta’, KBS 1TV ‘Smile Donghae’, SBS ‘A Thousand Day’s Promise’


อนึ่ง อเล็กซ์ เตรียมเข้ารับการสอบปากคำเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top