Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST อีกีกวัง-ยังโยซอบ-จางฮยอนซึง ร่าเริงสุดๆในทีเซอร์ ‘Beautiful Night’ เซ็ต 2 (2012-07-18)

BEAST เริ่มเปิดฉากไนท์ปาร์ตี้อันงดงาม


18 กรกฏาคม ช่วงเช้า BEAST เปิดตัวภาพแจ็คเก็ต ‘Beautiful Night’ เซ็ตที่ 2 ก่อนเตรียมเปิดตัวไตเติ้ลมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 22 กรกฏาคมนี้


ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เผยภาพนิ่งทีเซอร์ของสามสมาชิกอย่าง ซนดงอุน ยุนดูจุน และยงจุนฮยองไปแล้ว ในเซ็ตภาพวันนี้ อีกีกวัง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง มาพร้อมกับสไตล์ฟังกี้แบบอัพเกรดพร้อมอวดภาพลักษณ์อันเต็มไปด้วยความอิสระและสบายๆแตกต่างไปจากเดิม


อีกีกวัง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง ฉีกภาพลักษณ์เดิมๆในแบบหนักๆและมืดหม่น พร้อมอวดเสน่ห์ในแบบร่าเริงและสดใส ด้าน กีกวัง มาพร้อมกับเสน่ห์สองสไตล์, ยังโยซอบ อวดความใสและเซ้นส์หนุ่มเข้มกับกีต้าร์ ในขณะที่ด้าน จางฮยอนซึง ยังคงเน้นสัมผัสด้านแฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาทั้งสามได้มาถ่ายทอดพลังแห่งความร่าเริงให้แฟนๆได้สัมผัสกันเป็นอย่างดี


โดยเพลงไตเติ้ล ‘Beautiful Night’ พวกเขาเตรียมนำเสนอซาวน์แห่งความสนุกสนานรับฤดูร้อนในปีนี้ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


หลังจากที่ BEAST ได้รับคำชื่นชมกับซาวน์ดรามาติกแดนซ์ในแบบหนักๆตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ในผลงานเพลงใหม่นี้พวกเขาจะมาทดลองแนวเพลงแบบอิเล็คโทรซินท์ป๊อปแบบครั้งแรก นับเป็นการแปลงโฉมภาพลักษณ์และแนวเพลงครั้งใหญ่ของพวกเขาเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการร่วมงานครั้งแรกกับพาร์ทเนอร์ทางด้านดนตรีทีมนักแต่งเพลง Good night-Sleep well ที่เตรียมนำเสนอส่วนผสมทางเคมีที่ร้อนแรงผ่านไตเติ้ล ‘Beautiful Night’ ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองมากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ‘Beautiful Night’ พร้อมเพลงทั้งอัลบั้ม เตรียมเปิดตัว 22 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top