Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ ชินฮวา (Shinhwa) อาจต้องรออีก 3-5 ปีกว่าพวกเขาจะรวมตัวกันอีกครั้ง (2008-04-02)

อาจจะต้องใช้เวลานานถึง 3-5 ปี กว่าที่กลุ่มนักร้องชายอย่าง ชินฮวา (Shinhwa) จะมารวมตัวกันกันบทเวทีได้อีกครั้ง อันเนื่องจากภารกิจที่ต้องทุกคนต้องไปรับใช้ชาตินั่นเอง


สมาชิกที่อายุมากที่สุดในวงอย่าง เอริค (Eric) เกิดในปี 1979 จะเป็นคนแรกที่เข้ารับราชการทหาร เขากำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวแสดงละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS2 ในเดือนเมษายนนี้ และทันทีที่การถ่ายทำเสร็จสิ้นลง เขาจะเข้าไปรายงานตัวรับใช้ชาติในเดือนกันยายน-ตุลาคม ส่วนทางด้าน คิมดงวาน (Kim Dong Wan) เขาอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่มีแผนการใดๆในอนาคต แต่เขาก็ให้คำมั่นว่าจะเข้ารับราชการทหารภายในปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังเผยความต้องการในใจด้วยว่า “ผมอยากจะลองรับงานแสดงดูบ้างทันทีที่ผมกลับมาครับ”


อีมินอู (Lee Min Woo) และ จอนจิน (Jun Jin) มีการคาดว่าพวกเขาก็จะไปรับใช้ชาติในปีหน้านี้เช่นเดียวกัน มินอู จะทำกิจกรรมในศิลปินเดี่ยวรวมถึงการแสดงจนถึงปลายปีนี้ และ จอนจิน ก็จะทำกิจกรรมในศิลปินเดี่ยวรวมถึงการไปเปิดคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเช่นเดียวกัน


แอนดี้ (Andy) ที่เกิดเมื่อปี 1981 จะสามารถเลื่อนการเป็นทหารไปได้จนกว่าจะถึงปี 2010 แต่ถ้าเป็นเช่นนั้น กว่าชินฮวาจะมารวมตัวได้อีกครั้งก็ต้องกินเวลานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว ส่วนทางด้าน ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) นั้นไม่ต้องเป็นทหารแล้วเนื่องจากเขามีปัญหาทางด้านร่างกายเกี่ยวกับเส้นเอ็น


ในช่วงตอนท้ายของคอนเสิร์ตฉลอง 10 ปีของวง จอนจินขอร้องแฟนๆว่า “ไม่ว่าจะเป็น 3 หรือ 4 ปี กรุณารอพวกเราในวันที่จะได้มายืนกันอยู่ในเวทีเดียวกันอีกครั้งนะครับ” เอริคก็สัญญากับแฟนๆด้วยว่า “เราจะไม่แยกวงอย่างแน่นอนครับ ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยดูแลและรอพวกเราชินฮวาเหมือนกันนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top