Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังโยซอบ (Yang So Seob) เรียกรอยยิ้มจาก Robert Steinbacher ผู้ก่อตั้ง BodyART (2012-07-17)

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีชาวเน็ตอัพโหลดภาพรอยยิ้มของฝรั่งคนหนึ่งในขณะที่ส่งสายมาตายัง ยังโยซอบ แห่ง BEAST โดยผู้ชายคนนั้นคือ Robert Steinbacher ผู้ก่อตั้ง bodyART ซึ่งเป็นภาพที่ถูกถ่ายขณะกำลังอยู่ในกองถ่าย DVD ‘BEAST bodyART’ นั่นเอง


Robert Steinbacher ได้เข้าร่วมงาน DVD ‘BEAST bodyART’ ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกี เขากำลังยิ่มอย่างอารมณ์ดีให้กับการออกกำลังกายของยังโยซอบแห่ง BEAST ในระหว่างที่การถ่ายทำในวันนี้ล่วงเลยเวลาไปจนถึงดึกดื่น ทันทีที่เขาเห็นบรรดาสมาชิกเริ่มค่อยๆเหนื่อยล้า เขาก็ได้เข้ามาร่วมเชียร์ให้กำลังใจช่วยเพิ่มความสนุกสนานในกองได้เป็นอย่างดี


ในระหว่างที่ยังโยซอบกำลังยืดเส้น Robert ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจพร้อมอวดรอยยิ้มอบอุ่นราวกับพ่อลูก ทันทีที่ทีมงานเปิดเผยภาพรอยยิ้มอันอบอุ่นของเขาที่มีต่อโยซอบ ทำให้แฟนๆต่างฮือฮากันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าว “ยังโยซอบน่ารักมาก” “เสน่ห์ยังโยซอบยังทำให้ชาวต่างชาติยอมรับได้เลย” “เห็นภาพแล้วเหมือนพ่อลูกเลยอ่ะ” “อยากเห็นโยซอบน่ารักๆแบบนี้บนเวทีอีก” ต่างกล่าวตอบรับ


ฮันจองซอก ประธาน bodyART เผย “เนื่องจากโรเบิร์ตเป็นคนที่มีอารมณ์ขันทำให้เขากับ BEAST สนิทกันรวดเร็วมากๆ พวกเขาเล่นสนุกกันแม้ว่าตารางการทำงานจะแน่น แต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน” เสริม “โดยเฉพาะความร่าเริงของโยซอบทำให้เขาได้รับความรักจากโรเบิร์ตและทีมงานสาวในกองไปเต็มๆ” เขากล่าว


อนึ่ง DVD ‘BEAST bodyART’ เตรียมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยก่อนหน้านั้น BEAST เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 22 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top