Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) พบกับแฟนคลับชาว QUEEN’S ครั้งแรกในรอบ 3 ปี (2012-07-15)

14 กรกฏาคม เวลา 17.00 น. ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล T-ARA จัดงานพบแฟนคลับ ‘QUEEN’S’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


ในงานวันนี้ดำเนินรายการโดยแก๊กแมนจางดงฮยอก เป็นงานที่มีกิจกรรมอันหลากหลาย รวมถึงโชว์คอนเสิร์ต และช่วงเวลาแห่งการพูดคุยกับแฟนๆ


อีกทั้งทีอาร่ายังได้ขึ้นโชว์เพลง ‘DAY BY DAY’ รวมถึง ‘Lovey-Dovey’, ‘Why Do You Act Like This’ และ ‘Bo Peep Bo Peep’ ด้วยเช่นกัน


ทีอาร่า เปิดฉากมาพร้อมกับโชว์เพลง ‘DAY BY DAY’ ร่วมกับการแนะนำตัวเองในแบบน่ารักกับท่ายอดฮิต ‘ปุอิงปุอิง’ พร้อมกล่าว "ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาพวกเราต้องขอโทษทุกๆคนมาก ที่ไม่ได้จัดงานครอบครัวแฟนคลับแบบนี้ วันนี้พวกเราดีใจและปลื้มมากค่ะ ขอบคุณที่มางานวันนี้กันเยอะมากเลยค่ะ" เธอกล่าว


ทางด้านดานีสมาชิกคนที่ 9 ของ ทีอาร่า ได้ปรากฏตัวบนเวทีแบบเซอร์ไพรส์ เป็นการเผยภาพลักษณ์ครั้งแรกต่อแฟนๆก่อนการเดบิวในวงการ เธอกล่าวว่า "ทีอาร่าดานีค่ะ ช่วยกรุณาฉันด้วยนะคะ" ทางด้านโซยอนกล่าว "เสน่ห์ของดานีก็คือหน้าตาและหุ่นที่สมบูรณ์แบบค่ะ ดานีทำให้อายุเฉลี่ยของวงทีอาร่าลดลงด้วยค่ะ" เธอกล่าวอย่างมีไหวพริบ


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้พวกเธอยังได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีให้รับรางวัลของพวกเธอท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีภารกิจค้นหา ‘คนที่งัดข้อเก่งที่สุด’ ‘คนที่ผลักเก่งที่สุด’ ‘คนที่เต้น Lovey-Dovey’ เก่งที่สุด’ ร่วมกับแฟนๆอย่างสนุกสนาน


ในวันนี้มีบรรดาไอศิลปินชื่อดังอย่าง อีฮวีแจ อืมจองอึน อีชียอง โอจองเซ SISTAR อีจางอู After School f(x) จองฮยองดน ฯลฯ ร่วมส่งคลิปแสดงความยินดีในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของพวกเธออีกด้วย


งานแฟนมีทติ้งของทีอาร่าในรอบ 3 ปีตลอดเวลากว่า 2 ชั่วโมง นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมจัดคอนเสิร์ตแรกในเกาหลี ณ จัมชิลอินดอร์สเตเดียม ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top